Khóa Thông Minh Xiaomi Push Pull Automation Pro

4.4 5 (6 đánh giá)
7.350.000₫
8.990.000₫
Còn hàng
Vui lòng chọn thông số cấu hình, màu sắc, gói bảo hành!
CHỌN GÓI:
Chưa Bao Gồm Lắp Đặt
8.990.000₫
7.350.000₫
Trọn Gói Lắp Đặt
9.490.000₫
7.850.000₫
Quà tặng khuyến mãi

Khóa Thông Minh Xiaomi

Hàng Chính Hãng Xiaomiworld Việt Nam phân phối

Bảo hành 06 tháng chính hãng (Xem chi tiết)

1 đổi 1 trong 07 ngày nếu lỗi

Hàng mới 100% Nguyên Seal - Fullbox

Giao hàng COD toàn quốc

Hotline bảo hành 0886.280.898

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay
Mô tả sản phẩm

Khóa Thông Minh Xiaomi Push Pull Automation Pro

Mi Automatic Smart Door Lock Pro là sản phẩm chủ đạo của Xiaomi Smart Life trong năm nay và nó được quảng cáo là cung cấp một hiệu suất được nâng cấp. Khóa cửa đi kèm với việc lắp đặt thân khóa tiêu chuẩn nhưng cũng được trang bị camera tự động cao cấp.

Tích hợp "Camera" nhỏ kèm khóa

Về thiết kế ngoại hình, khung và tay cầm ở giữa của Mi Automatic Smart Door Lock Pro sử dụng kết hợp màu đen mờ. Vỏ cả hai bên của khóa cửa được làm bằng màu đen gương trong suốt, có thể mang lại hiệu ứng tốt hơn khi ánh sáng chiếu vào.

Độc đáo nhất là một cặp mắt nhỏ trên camera và cảm biến con người thông minh.

Máy ảnh là cảm biến 2,3 megapixel hỗ trợ AI với ống kính góc rộng 172 độ và tỷ lệ khung hình 16:16, là máy ảnh góc rộng lớn nhất trên thị trường, độ phân giải của máy đạt 1080P và có thể cung cấp hình ảnh rõ nét. Cảm biến cơ thể người là 16:16, phá vỡ giới hạn hình ảnh 9:16 hoặc 16: 9 thông thường và giảm phạm vi điểm mù.

“Đôi mắt” này có thể giúp bạn quan sát và ghi lại hình ảnh trước cửa. Hơn nữa, Mi Automatic Door Lock Pro có cảm biến cơ thể người hoạt động với thuật toán phát hiện hình người AI. Thuật toán đảm bảo rằng nó có thể xác định video của những người bên ngoài cửa. Các video có thể được lưu trữ miễn phí trên đám mây trong 3 ngày.

Thiết kế các phím chức năng tinh tế và rõ ràng

Bên dưới đôi mắt nhỏ là nút chuông cửa điện tử, khi người đến gần nút chuông cửa sẽ tự động sáng, khi có bạn bè đến thăm thì bấm trực tiếp vào chuông cửa, chủ nhân có thể nhận được lời nhắc nhở.

Bên dưới chuông cửa là khu vực nhập mật khẩu, khu vực nhận dạng NFC và lỗ khóa khẩn cấp. Tổng thể được bố trí rất đơn giản và rõ ràng trong nháy mắt.

Xa hơn nữa là tay cầm của khóa cửa, áp dụng thiết kế tiện dụng và giúp thao tác cầm tự nhiên hơn. Ở phía dưới là cổng sạc khẩn cấp Type-C và loa đối xứng.

Nhìn vào bên trong khóa cửa, từ trên xuống dưới gồm có module cấp nguồn khóa cửa, núm mở khóa khẩn cấp, module cấp nguồn cho camera, tay nắm và nút chống khóa điện tử.

Pin dài lâu

Do được tích hợp camera, khóa cửa sử dụng hệ thống pin kép. Khóa cửa sử dụng 8 pin khô và có thời lượng pin tiêu chuẩn là 12 tháng. Mặt khác, hệ thống camera được cung cấp năng lượng bởi pin lithium 5000mAh có thể sạc lại bằng Type-C rất tiện lợi, với thời lượng pin từ 3 đến 5 tháng. Điều này đảm bảo, mặt tiền ngôi nhà của bạn luôn được giám sát.

Thiết kế an toàn bảo mật từ trong ra ngoài

Mô-đun núm khẩn cấp sử dụng thiết kế nhúng, có thể mở khóa nhanh chóng bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ. Đồng thời, vì nó được gắn trong thân khóa, nên dù có dùng thao tác nhặt khóa mắt mèo cũng vô dụng.

Tay nắm cửa bên trong sử dụng thiết kế mở khóa cảm ứng kép. Chỉ khi đặt ngón tay vào vùng cảm ứng thì nút mở khóa mới có thể được nhấn để mở khóa thành công, tránh trẻ em và vật nuôi vô tình mở cửa.

Ở dưới cùng là nút chống khóa một phím. Nhấn và giữ trong 1,5 giây để chống khóa / mở khóa.

So với các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, Mi Automatic Smart Door Lock Pro chắc chắn hơn hẳn về thiết kế ngoại hình. Màu sắc cổ điển, kỹ thuật thủ công tinh xảo và chất liệu chắc chắn sẽ không thể nào quên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

So với các sản phẩm thế hệ trước, nâng cấp lớn nhất của Mi Automatic Smart Door Lock Pro chắc chắn chính là việc bổ sung “đôi mắt”. Camera thông minh + cảm biến con người có thể mang lại những thay đổi gì khi áp dụng cho khóa cửa?

1. Nhìn thấy bên ngoài một cách rõ ràng

Trước đây, bạn dùng mắt mèo để quan sát tình hình bên ngoài cửa, bạn bám chặt vào cửa và quan sát môi trường bên ngoài qua một lỗ nhỏ. Tầm nhìn mờ và hẹp, bạn sẽ bị mù vào ban đêm. Sau đó, sự xuất hiện của đôi mắt mèo thông minh đã giải quyết được những điểm nhức nhối này, nhưng những vấn đề mới cũng kéo theo đó là quá dễ dàng để bị đánh cắp.

Mi Automatic Smart Door Lock Pro tích hợp trực tiếp chức năng nhìn trộm thông minh vào khóa cửa, giải quyết triệt để vấn đề trộm cắp. Đồng thời, nhờ ống kính góc rộng 172 °, bạn có thể nhìn rộng hơn và rõ ràng hơn, ngay cả ở ban đêm.Cũng có thể quan sát rõ ràng môi trường bên ngoài cửa. Dù bạn đang ở nhà hay vắng nhà đều có thể nắm bắt được tình hình trước nhà theo thời gian thực.

Môi trường tối vẫn nhìn rõ

2. Không tiếp xúc cho nên an toàn hơn

Nhiều trường hợp thường bắt nguồn từ việc tiếp xúc với người lạ. Họ có thể là người chuyển phát nhanh, người mang đi hoặc nhiều người hàng xóm và tài sản không tồn tại khác nhau. Khi bạn mở cửa và tiếp xúc với họ, rủi ro an ninh luôn tồn tại.

Khóa cửa thông minh tự động Xiaomi Mi Pro có thêm chức năng gọi video, bạn có thể gọi video qua loa màn hình cảm ứng thông minh hoặc điện thoại di động để liên lạc với người ngoài cửa, để nhân viên giao hàng có thể để bữa ăn và chuyển phát nhanh tận nơi. Điều đáng nói là Mi Automatic Smart Door Lock Pro còn được bổ sung thêm chức năng thay đổi giọng nói, hiện tại có hai giọng nói là “Joker” và “Uncle” để bạn lựa chọn. Chức năng này chủ yếu là để bảo vệ an toàn tốt hơn cho người già, trẻ em và người dùng sống một mình. Khi bọn tội phạm ở ngoài cửa nghe thấy "giọng nam", chúng thường sợ hãi bỏ đi, từ đó giảm thiểu rủi ro.

Chức năng thay đổi giọng nói và trả lời nhanh bằng giọng nói

3. Ghi lại đầy đủ video

Mi Automatic Smart Door Lock Pro cũng hỗ trợ quay video tự động, khi cảm biến người phát hiện có người đứng trước cửa, nó sẽ tự động quay video và lưu trữ trên đám mây. Nếu thực sự có tội phạm thực hiện các biện pháp cực đoan, thì chúng ta có thể nhanh chóng làm rõ thời điểm gây án thông qua đoạn video được ghi lại và khôi phục chân thực hiện trường vụ án. Ngay cả khi máy ảnh bị chặn để hoạt động, nó vẫn sẽ được máy ảnh góc rộng 172 ° chụp lại trước khi bị chặn.

Lưu trữ video trên đám mây

Tất nhiên, ngoài những nâng cấp bảo mật do camera mang lại, Mi Automatic Smart Door Lock Pro cũng hỗ trợ nhiều lời nhắc trạng thái khóa cửa, chẳng hạn như khóa cửa đang được chọn, lời nhắc chuông cửa, có người ở trước cửa, nhiều cố gắng mở khóa, v.v., để giúp bạn Kiểm soát hoàn toàn an ninh của gia đình.

Ngoài ra, Mi Automatic Smart Door Lock Pro còn hỗ trợ 7 phương pháp mở khóa, đó là mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng mật khẩu, mở khóa bằng NFC, mở khóa HomeKit, mở khóa Bluetooth di động, mở khóa bằng mật khẩu tạm thời và mở khóa bằng chìa khóa.

Mở khóa bằng vân tay

Mi Automatic Smart Door Lock Pro sử dụng mô-đun nhận dạng dấu vân tay đa chiều bán dẫn, với các thuật toán tinh vi, tốc độ nhận dạng nhanh hơn và độ chính xác cao hơn.

Mở khóa bằng mật khẩu

Mi Automatic Smart Door Lock Pro cũng có chức năng mật khẩu ảo, có thể tránh rò rỉ mật khẩu một cách hiệu quả.

Mở khóa NFC, mở khóa Bluetooth

Khóa cửa này cũng hỗ trợ mở khóa Bluetooth và mở khóa NFC. Sau khi khóa cửa được kết nối với cổng thông minh của ngôi nhà, bạn có thể sử dụng APP trên điện thoại di động để mở khóa Bluetooth cho dù bạn ở đâu; nếu bạn không muốn mở APP và thiết bị của bạn hỗ trợ ghi NFC, Bạn cũng có thể trực tiếp sử dụng NFC để mở khóa, điện thoại di động, đồng hồ, vòng đeo tay thông minh, chạm nhẹ, khóa cửa sẽ tự động mở.

Mở khóa HomeKit

Điều đáng nói là khóa cửa thông minh hoàn toàn tự động của Xiaomi Pro cũng đã tham gia hệ sinh thái thông minh Apple HomeKit, có thể mở khóa bằng giọng nói thông qua Siri. Khi bạn không thể mở cửa khi nấu ăn ở nhà, bạn có thể trực tiếp đánh thức Siri để mở khóa cửa, và khóa cửa sẽ tự động mở, loại bỏ sự khó khăn khi đi lại.

Thông minh: Khóa liên kết với nhà thông minh

Cuối cùng, chúng ta cũng không thể bỏ qua các thuộc tính nhà thông minh của nó. Khóa cửa thông minh hoàn toàn tự động Xiaomi có thể được liên kết với nhiều thiết bị sau khi nó được kết nối với cổng nhà.

Nếu bạn có loa màn hình cảm ứng Xiao Ai ở nhà, khi ai đó bên ngoài cửa nhấn chuông cửa hoặc ở lại, nó sẽ trực tiếp đẩy hình ảnh bên ngoài cửa đến loa và bạn có thể trò chuyện với khách trước mặt cửa mà không cần bật điện thoại.

Ngoài ra, khi bạn vắng nhà đi công tác hay đi công tác xa, bạn có thể bật chế độ vũ khí một phím, tự động tắt mọi thiết bị gia dụng trong nhà, bật chế độ tuần tra của camera để bảo vệ sự an toàn của ngôi nhà; liên kết với đèn ở nhà có thể tự động bật đèn khi bạn về nhà và rời khỏi nhà Tự động tắt đèn; liên kết với rô bốt quét nhà có thể thực hiện việc dọn dẹp tự động khi rời khỏi nhà ...

Độ dày khóa 40-120mm
Lỗ đơn góc phải thân khóa 280x24mm (DxR)
Lỗ đôi góc vuông thân khóa 368x40mm (DxR)
Lỗ đơn góc tròn thân khóa 280x24mm (DxR)
Lỗ đôi góc vuông thân khóa Overlord 388x30/40 ((DxR)
Lỗ đôi góc vuống thân khóa Wangli 210x33 (DxR)
Xem thêm
Rút gọn
Khóa Thông Minh Xiaomi Push Pull Automation Pro

Khóa Thông Minh Xiaomi Push Pull Automation Pro

7.350.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 đánh giá về Khóa Thông Minh Xiaomi Push Pull Automation Pro
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
6 bình luận, đánh giá về Khóa Thông Minh Xiaomi Push Pull Automation Pro

Bản pro có chống nước không shop?

Trả lời.
Thông tin người gửi

Em chào anh ạ! Khóa cửa thông minh Pro không chống nước anh ạ!

Thông tin người gửi

Xin hỏi bản này của shop là bản nội địa hay quốc tế vậy. Cám ơn.

Trả lời.
Thông tin người gửi

Em chào anh ạ!
Sản phẩm này là phiên bản nội địa ạ!

Thông tin người gửi

khóa này có lắp được cửa nhôm xingfa không shop

Trả lời.
Thông tin người gửi

Em chào anh ạ!
Cửa nhôm xinfa nếu độ dày đố cửa đủ 4cm và rộng cửa đủ 10cm thì lắp được anh ạ!

Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Hệ thống cửa hàng
Miền Bắc
  • Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

  • Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

    Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Miền Trung
Miền Nam

Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Showroom 5: Số 122 Nguyễn Lâm - Phường 6 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0812448888 - Quý Khách Chat Zalo OA Official Account để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldsaigon/

Showroom 3: Số 336 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá
Hotline:  0886361136 - Quý Khách Chat Zalo 0886361136 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomithanhhoa336tranphu/

Showroom 4: Số 394 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá 
Hotline: 0944394394 - Quý Khách Chat Zalo 0944394394 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080200860136

1.11287 sec| 3740.797 kb