Khóa Cửa Vân Tay Mi Smart Door Phiên Bản Push Pull Automatic

4.1 5 (1 đánh giá)
7.350.000₫
Hết hàng
Vui lòng chọn thông số cấu hình, màu sắc, gói bảo hành!
CHỌN GÓI:
Trọn Gói Lắp Đặt
7.850.000₫
Chưa Bao Gồm Lắp Đặt
7.350.000₫
Quà tặng khuyến mãi

Khóa Thông Minh Xiaomi

Hàng Chính Hãng Xiaomiworld Việt Nam phân phối

Bảo hành 12 tháng chính hãng (Xem chi tiết)

1 đổi 1 trong 07 ngày nếu lỗi

Hàng mới 100% Nguyên Seal - Fullbox

Giao hàng COD toàn quốc

Mô tả sản phẩm

Khóa Vân Tay Mi Smart Door Phiên Bản Push and Pull Automatic. Thiết kế thời trang, cài đặt thuận tiện và dịch vụ chuyên nghiệp
 
Trọn bộ khóa không bao gồm thẻ từ NFC

Hộp đóng gói khóa cửa thông minh tự động Xiaomi nhỏ gọn, khóa cửa và các phụ kiện được đóng gói theo từng hộp khác nhau rất tiện lợi cho người dùng xem và phân biệt.

Khóa cửa thông minh tự động Xiaomi có kiểu dáng thời trang, sau khi nhận được khóa cửa, người dùng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đặt lịch hẹn lắp đặt nếu ở nội thành Hà Nội và TPHCM.

Khóa cửa thông minh tự động Xiaomi chủ yếu có màu đen tổng thể trông rất cao cấp. Nó sử dụng quá trình phun điện di, có thể giữ cho bề mặt của khóa cửa không dễ rơi ra. Nó sử dụng lõi khóa cấp độ C, ngay cả khi bảng điều khiển bị hư hỏng cũng không thể mở khóa được.

Mặt trước của khóa cửa có đầy đủ thiết kế tích hợp chuông cửa. Bên dưới biểu tượng chuông cửa là bàn phím số, khi người dùng không chạm vào bàn phím số thì đèn sẽ không sáng. Đèn kỹ thuật số sẽ bật sáng khi chạm vào vùng phím số trên bảng điều khiển và đèn sẽ tự động tắt sau khoảng 5 giây, thiết kế này tương đối tiết kiệm điện.

Ở dưới cùng của các phím kỹ thuật số có chỉ báo xác thực hai yếu tố, báo khóa và cảnh báo pin. Có logo dòng chữ NFC ở giữa bàn phím số và nắp lỗ khóa khẩn cấp, thiết kế này thuận tiện cho người dùng nhanh chóng tìm thấy vùng NFC để mở khóa cửa.

Tay nắm cửa sử dụng vật liệu hợp kim có độ bền cao và được đánh bóng bằng công nghệ CNC chính xác. Tay nắm cửa có cảm giác cầm rất thoải mái. Mô-đun nhận dạng vân tay của nó được tích hợp trên tay nắm cửa trước, sau khi người dùng nhập vân tay, vùng nhận dạng vân tay có thể được mở khóa bằng cách nhấn nhẹ ngón tay. Mặt dưới của khóa cửa tích hợp loa và giao diện Type-C. Khi khóa cửa hết điện khẩn cấp, sạc bằng pin dự phòng di động, khóa cửa có thể hoạt động bình thường.

Thiết kế mặt sau của khóa rất đơn giản, từ trên xuống dưới là ngăn chứa pin, nút mở khóa khẩn cấp, tay nắm cửa và nút chống khóa điện tử.

1. Ghép nối Bluetooth

Pin được đặt trong ngăn chứa pin và có "nút cài đặt" và "nút đặt lại" ở đây. Khi người dùng ghép nối Bluetooth lần đầu tiên, nhấn và giữ nút này trong 3 giây để thực hiện ghép nối Bluetooth và thêm khóa, nhấn nhanh để vào chế độ cài đặt cục bộ; nút đặt lại, nhấn và giữ trong 3 giây để đặt lại khóa cửa.

Tám pin AA đi kèm cũng rất đáng cân nhắc, vì vậy người dùng không cần phải tốn tiền mua pin sau khi nhận được khóa cửa. Thân khóa của nó được tích hợp 5 cảm biến, hoàn toàn có thể phát hiện được trạng thái khóa cửa. Khi khóa cửa không được đóng chắc chắn, hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo cửa chưa đóng đúng cách để nhắc nhở người dùng đóng cửa.

2. Có 6 cách mở khóa không sợ quên mang theo chìa khóa.

Khóa cửa thông minh tự động Mi hỗ trợ 7 phương pháp mở khóa, bao gồm mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng mật khẩu, mở khóa bằng chìa khóa khẩn cấp, mở khóa Bluetooth di động, mở khóa HomeKit và mở khóa NFC. Các phương pháp mở khóa như mở khóa bằng chìa khóa, mở khóa bằng mật khẩu và mở khóa bằng Bluetooth là tương đối phổ biến và chúng hoạt động đơn giản.

Mở khóa bằng vân tay

Sau khi nhập vân tay vào APP, người dùng có thể sử dụng vân tay để mở khóa cửa

Khóa cửa thông minh hoàn toàn tự động của Xiaomi áp dụng công nghệ nhận dạng vân tay đa chiều, kết hợp thông tin đa chiều như vân tay, da và độ dẫn điện để nhận dạng vân tay đa chiều, có tính bảo mật cao hơn và tốc độ mở cửa nhanh hơn

Theo số liệu chính thức, tỷ lệ nhận dạng vân tay của khóa cửa thông minh tự động của Xiaomi là 98,94%.

Mở khóa NFC chỉ hỗ trợ khu vực Trung Quốc

Khóa cửa thông minh tự động Mi hỗ trợ mở khóa NFC. Các thiết bị di động mà nó hỗ trợ bao gồm Mi Mobile MIX 2S, Mi 10/10 Pro / 10 Youth Edition, Mi CC9, Mi 9, Mi 6, Redmi K / K30Pro; hỗ trợ bàn tay thông minh Thiết bị vòng có Mi Band 3/4/5 phiên bản NFC; Mi Watch và Mi Watch Color.

Khóa cửa thông minh tự động Mi cũng hỗ trợ truy cập vào nền tảng Apple HomeKit. Sau khi Apple HomeKit được cấp phép thông qua Ứng dụng Mijia, bạn có thể mở cửa bằng cách sử dụng Ứng dụng gia đình hoặc đánh thức bằng giọng nói Siri. Đối với những người dùng không muốn sử dụng chìa khóa để mở cửa, bảy phương pháp mở khóa này thực sự tốt. Từ mật khẩu đến mở khóa bằng NFC, bạn và gia đình có thể chọn cách mở cửa quen thuộc.

 
So với các loại khóa cửa thông minh hoàn toàn tự động do Xiaomi tung ra thì khóa cửa thông minh bán tự động tiện lợi và an toàn hơn, có thể tự động rút và mở khóa lưỡi khóa khi cửa mở, tự động kéo dài và khóa khi cửa đóng. Thao tác này nhận ra "mở khóa và mở cửa". Chỉ mất chưa đầy 1 giây để mở cửa, và sau khi đóng cửa, chốt có thể tự động nhả ra trong vòng 0,8 giây, và phương thức mở cửa nhạy hơn.
 
3. Kết nối internet thuận tiện, bố cục APP hợp lý và hoạt động đơn giản
Hiện tại, nhiều loại khóa cửa thông minh chính thống trên thị trường hỗ trợ mở khóa bằng APP, nhưng trải nghiệm người dùng bị ảnh hưởng bởi công nghệ về mạng. Khóa cửa thông minh tự động Xiaomi được kết nối mạng thông qua phần mềm Mijia APP. Nhóm đánh giá của Tianji.com nhận thấy rằng liên kết của nó tương đối nhanh trong quá trình kết nối APP. Sau khi thêm khóa cửa thông minh tự động Xiaomi vào APP, nó có thể thực hiện mở khóa Bluetooth, quản lý người dùng và xem động lực của khóa cửa.
 
Liên kết ứng dụng dễ dàng

Trong phần quản lý người dùng, bạn có thể thêm hoặc xóa dấu vân tay và sửa đổi mật khẩu. Đồng thời, tình trạng của công tắc khóa cửa tại nhà cũng sẽ được ghi lại, giúp người dùng có thể kiểm tra tình trạng của công tắc khóa cửa. Nếu có trộm phá khóa, v.v., hệ thống sẽ đẩy thông tin đến điện thoại di động của chúng ta.

Nhấp vào góc trên bên phải của giao diện APP khóa cửa thông minh tự động Xiaomi và nhấp vào đó để xem cài đặt chức năng và cài đặt chung. Trong phần cài đặt chức năng, bạn có thể thực hiện mật khẩu tạm thời, cài đặt khóa cửa, cài đặt chuông cửa, ràng buộc và ủy quyền HomeKit, hướng dẫn trợ giúp và ứng dụng để bảo trì; phần cài đặt chung có thể nhận ra tên thiết bị, cài đặt bảo mật, quản lý vị trí, cảnh thông minh, nâng cấp chương trình cơ sở, v.v. điều hành.

4. Một cú nhấp chuột để bảo vệ hoàn toàn ngôi nhà, xác thực hai yếu tố được đảm bảo hơn

Khóa cửa thông minh tự động Mi không chỉ có 10 chức năng bảo vệ an ninh như cảnh báo vân tay, chống lại các cuộc tấn công và 5 cảnh báo bất thường, mà còn hỗ trợ triển khai một cú nhấp chuột khi xa nhà, có thể được gọi là nhân viên bảo vệ tại nhà.

Nếu người dùng đi công tác dài ngày và đóng cửa khi rời khỏi nhà, họ có thể bấm vào nút arm trên bảng điều khiển để bật chế độ arm bằng một lần bấm. Liên kết với chúng, đánh thức theo dõi camera, tự động tắt thiết bị gia dụng và các hoạt động khác. Nếu ai đó mở khóa cửa khi vắng nhà, có thể kịp thời báo động cục bộ + từ xa.

Sau khi chức năng xác thực hai yếu tố được bật, người dùng cần xác minh vân tay + mật khẩu của cùng một thành viên, hoặc dấu vân tay thẻ cửa NFC, hoặc mật khẩu + NFC để mở khóa cửa. Nói một cách đơn giản, hiệu quả bảo mật của khóa cửa đã được tăng cường, vì người dùng phải có hai phương thức mở khóa để mở khóa là mở khóa bằng vân tay + mật khẩu, do đó khóa cửa an toàn hơn.

5. Hỗ trợ liên kết thông minh

Là một phần quan trọng của ngôi nhà thông minh, khóa cửa thông minh có thể sẽ đóng vai trò “trung tâm” trong tương lai. Vì nó có thể được liên kết với phần cứng thông minh khác của Xiaomi. Nó có thể thực hiện cài đặt thông minh với các thiết bị như loa thông minh. Khi bật khóa cửa thông minh tự động Xiaomi, loa thông minh sẽ thực hiện theo thao tác phát đài riêng, phát / tạm dừng nhạc, phát bài hát trước và bài hát tiếp theo.

Khóa cửa thông minh tự động Mi cũng có thể tương tác với các phần cứng như tủ lạnh thông minh, đèn thông minh, rèm thông minh và điều hòa thông minh. Ví dụ, bằng cách mở khóa cửa, có thể bật đèn trong phòng, bật điều hòa và các phần cứng thông minh khác có thể được vận hành một cách khoa học hơn, tạo ra một lối sống đơn giản hơn cho người dùng.

Sau khi chức năng khóa trẻ em được bật, bạn chỉ có thể sử dụng nút khẩn cấp để mở khóa

Chức năng khóa trẻ em không cho trẻ em mở khóa bằng cách nhấn phím điện tử trên tay cầm trong nhà. Sau khi khóa trẻ em được kích hoạt, xoay núm khẩn cấp trên bảng điều khiển bên trong đến góc tối đa để mở khóa từ trong nhà.

Mở khóa thông minh

An toàn và trải nghiệm chức năng là những vấn đề mà nhiều người sẽ cân nhắc khi mua khóa cửa thông minh. Khóa cửa thông minh tự động của Xiaomi đã thực hiện đủ công việc ở hai khía cạnh này. Các tình huống sử dụng khác nhau cung cấp cho người dùng sự an toàn hơn về mặt bảo mật.

Đồng thời, khóa cửa thông minh hoàn toàn tự động của Xiaomi cũng mang lại trải nghiệm mở khóa thuận tiện hơn cho người dùng. Dù là mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng mật khẩu hay mở khóa bằng NFC, nó đều đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về khóa cửa thông minh và đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của chúng ta. Nhu cầu mang đến trải nghiệm khác biệt so với khóa cửa truyền thống.

 
Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
0 đánh giá về Khóa Cửa Vân Tay Mi Smart Door Phiên Bản Push Pull Automatic
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Khóa Cửa Vân Tay Mi Smart Door Phiên Bản Push Pull Automatic

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Hệ thống cửa hàng
Miền Bắc
  • Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

  • Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

    Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Miền Trung
  • Showroom 3: Số 336 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá
    Hotline:  0886361136 - Quý Khách Chat Zalo 0886361136 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomithanhhoa342tranphu/

  • Showroom 4: Số 394 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá 
    Hotline: 0944394394 - Quý Khách Chat Zalo 0944394394 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/mithanhhoa/

Miền Nam

Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Showroom 5: Số 122 Nguyễn Lâm - Phường 6 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0812448888 - Quý Khách Chat Zalo OA Official Account để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldsaigon/

Showroom 3: Số 336 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá
Hotline:  0886361136 - Quý Khách Chat Zalo 0886361136 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomithanhhoa342tranphu/

Showroom 4: Số 394 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá 
Hotline: 0944394394 - Quý Khách Chat Zalo 0944394394 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/mithanhhoa/

1.31695 sec| 3644.117 kb