Máy Xử Lý Rác Thải Nhà Bếp Vioimi PowerBox

3.8 5 (1 đánh giá)
4.990.000₫
Còn hàng
Vui lòng chọn thông số cấu hình, màu sắc, gói bảo hành!
Quà tặng khuyến mãi

Phụ Kiện Thiết Bị Thông Minh

Hàng Chính Hãng Xiaomiworld Việt Nam phân phối

Bảo hành 03 tháng chính hãng, không bảo hành trường hợp chập cháy vào nước (Xem chi tiết)

1 đổi 1 trong 07 ngày nếu lỗi

Hàng mới 100% Nguyên Seal - Fullbox

Giao hàng COD toàn quốc

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay
Mô tả sản phẩm

Kể từ đầu năm nay, hành động phân loại rác đã gây ra sự bùng nổ tiêu thụ ở những người xử lý rác thải thực phẩm và mở ra một lối thoát mới cho ngành thiết bị gia dụng. Dụng cụ xử lý rác thải nhà bếp được lắp đặt dưới bồn rửa bát và kết nối với đường ống thoát nước. Hệ thống nghiền hoạt động bằng mô tơ, rác thải thực phẩm trong buồng nghiền được nghiền nát nhiều lần bằng lực ly tâm. Sau khi được xử lý thành dạng lỏng sền sệt, nó được xả trực tiếp vào cống, nói chung có thể được nghiền nhỏ Rác thải như thức ăn thừa, xương nhỏ của gia cầm và gia súc.

Gần đây, chúng tôi đã xem xét PowerBox độc quyền của bộ xử lý chất thải nhà bếp của Yunmi. Máy xử lý rác này sử dụng động cơ DC nam châm vĩnh cửu hạng nặng, hệ thống mài sáu giai đoạn, không có lưỡi mài, chiều thuận và nghịch, nghiền mịn; buồng kháng khuẩn ion, buồng nghiền dung tích 1200ml; được trang bị công tắc cảm ứng không dây; bảo vệ quá tải + quá nhiệt , và Tự động tắt máy trong vòng 5 phút; công suất định mức 550W, tiếng ồn không tải 62dB.

Mở hộp các phụ kiện

Có nhiều phiên bản khác nhau của bộ xử lý chất thải nhà bếp của Yunmi và phiên bản mà chúng tôi đã đánh giá là phiên bản độc quyền của PowerBox. Ống xả rác nhà bếp lắp vào cổng thoát nước của máy rửa bát trong bếp gia đình, có thể kết nối với máy rửa bát, còn nhiều phụ kiện, lắp đặt cần liên hệ nhân viên chính thức đến.

Các tính năng của sản phẩm được ghi rõ trên bao bì bên ngoài của phiên bản độc quyền của Máy xử lý rác nhà bếp Yunmi: công tắc không dây, xay không cánh, buồng kháng khuẩn ion, cách âm đầy đủ, chiều thuận và nghịch.

Các thông số chính của sản phẩm cũng được ghi rõ trên bao bì bên ngoài, công suất định mức là 550W, tốc độ 3250 vòng / phút và độ ồn không tải là 62 decibel.

Các phụ kiện bao gồm công tắc không dây, pin, ống bốn chiều, các thành phần ống thoát nước, v.v. Bộ xử lý rác có thể được kết nối với máy rửa bát thông qua một đường ống bốn chiều.

Tổng thể ngoại hình và chức năng

Bộ xử lý rác nhà bếp Yunmi phiên bản độc quyền PowerBox có vẻ ngoài màu đen xám và phong cách thiết kế nhẹ nhàng và điềm đạm

Máy xử lý chất thải thực phẩm Yunmi PowerBox Premium Edition

Mặc dù bộ xử lý chất thải nhà bếp Yunmi PowerBox Premium Edition được lắp đặt dưới bếp, thường không nhìn thấy được, nhưng thiết kế tổng thể, thiết kế chi tiết và tay nghề không hề cẩu thả.

Phần trên của thân máy bay là một cống tiếp nhận chất thải thực phẩm, được ngăn bằng một bồn đa chức năng. Phần thân máy bay chính là khoang mài, được liên kết với chậu rửa bát thông qua cụm thoát nước bằng kim loại phía trên nên khi lắp đặt sẽ ít gây hỏng hóc cho chậu rửa bát.


Nút bịt miệng chậu đa năng có thể cắm miệng chậu lúc bình thường, khi cần đập rác nhà bếp có thể dùng tay ấn rác xuống.

Dưới miệng chậu có miếng chắn cao su chống văng nước, ngăn chặn các hạt bên trong văng ra ngoài khi máy hoạt động.

Có một nút màu đỏ ở dưới cùng của thân máy bay, đây là biện pháp bảo vệ an toàn cho thùng rác nhà bếp của Yunmi. Nó có tính năng bảo vệ quá tải, khi rác quá tải và hoạt động quá nóng, nút "an toàn" sẽ tự động bật lên để tránh đoản mạch, và sau đó người dùng có thể tiếp tục khởi động chỉ với một lần nhấn.

Bộ xử lý chất thải nhà bếp Yunmi PowerBox Premium Edition có thêm tính năng bảo vệ: chức năng tự động tắt trong 5 phút. Chức năng này có thể ngăn người già quên tắt máy, cho phép người dùng sử dụng một cách an toàn và không phải lo lắng.

Hệ thống mài, điều khiển

Loại bỏ các thành phần kim loại trên cùng, bạn có thể nhìn thấy khoang mài bên trong bộ xử lý rác nhà bếp Yunmi phiên bản độc quyền PowerBox. Hệ thống nghiền của máy xử lý rác thải thực phẩm sử dụng thép không gỉ 430, là vật liệu chủ đạo ở Trung Quốc.

Phiên bản độc quyền này của Yunmi sử dụng hệ thống mài sáu giai đoạn, giúp quá trình mài trở nên tinh vi hơn và xương cứng có thể được nghiền thành tro mà không làm tắc nghẽn cống. Máy có chức năng quay thuận, quay ngược trong quá trình xay, dù có lượng rác lớn lọt vào máy cũng không bị kẹt. Chính thức, độ ồn không tải là 62dB, tương đương với âm thanh khi bật vòi nước.

Nắp máy xay được làm bằng vật liệu nhựa composite toàn phần, có chức năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn phế thải thực phẩm và có thể ngăn chặn sự sinh sôi của mùi hôi.

Phiên bản cao cấp sử dụng động cơ DC nam châm vĩnh cửu hạng nặng, với tốc độ khởi động 3000+ giây và tốc độ xử lý gấp 3 lần so với động cơ AC truyền thống. So với động cơ AC, động cơ DC có ưu điểm là trọng lượng nhẹ hơn và tốc độ nhanh hơn. Sau thử nghiệm bạo lực chính thức hơn 10.000 giờ, tuổi thọ của toàn bộ máy có thể kéo dài tới 15 năm.

Việc điều khiển Yunmi Food Waste Disposer PowerBox Premium Edition rất đơn giản. Nhấn công tắc cảm ứng không dây để bật và nhấn lại để tắt. Với bảo hiểm quá nhiệt ở phía dưới, người cao tuổi có thể dễ dàng vận hành và bọn trẻ.

Cài đặt tại chỗ

Chúng tôi đã thực sự lắp đặt bộ xử lý chất thải nhà bếp Yunmi PowerBox Premium Edition trong bếp gia đình và tiến hành trải nghiệm đánh giá tại chỗ.

Vì lắp đặt thùng rác nhà bếp dưới bếp nên người dùng cần chú ý đến kích thước của sản phẩm và không gian bên dưới bếp có chứa được không.

Kích thước của phiên bản độc quyền của Máy xử lý chất thải nhà bếp Yunmi là 182 180 394mm và không gian nhà bếp tại chỗ mà chúng tôi lắp đặt là 86 55 62,5cm, có thể đáp ứng một cách hoàn hảo.

Sau khi lắp đặt, ống xả rác nhà bếp được kết nối hoàn hảo với bồn rửa và ống thoát nước và trở thành một phần của nhà bếp.

Thử nghiệm đập

Dụng cụ xử lý rác thải thực phẩm không phải là thứ có thể "ăn" được. Yunmi PowerBox Premium Edition cũng có nhiều vật liệu khác nhau mà nó có thể và không thể xử lý:

Có thể xử lý: thức ăn thừa, xương gia cầm, xương cá, rau, vỏ dưa, bã chè, lõi ngô. 

Không xử lý: thủy tinh, gốm sứ, kim loại, nhựa, da, cao su.

Chúng tôi đã chuẩn bị dưa chuột, cà rốt, ngô, xương gà, sườn lợn và các nguyên liệu khác để kiểm tra hiệu suất xay của bộ xử lý chất thải nhà bếp Yunmi phiên bản độc quyền PowerBox. Hãy cùng xem hiệu quả xử lý qua một vài hình ảnh xúc động.

Đặt một củ cà rốt vào đó và nó sẽ được nghiền thành một nửa. Hiệu quả xay rất tuyệt vời.

Ngay cả quả dưa chuột dài cũng rơi vào trong một lúc và nhanh chóng bị "hố đen" hấp thụ.

Hơn mười cánh gà / xương trống đã bị rút xương, và chúng cũng đã được xử lý thành công bằng bộ xử lý chất thải thực phẩm của Yunmi phiên bản độc quyền PowerBox.

Trong thử nghiệm có thể chế biến được cả củ, cà rốt Yunmi PowerBox phiên bản cao cấp, ngoài ra còn có thể chế biến xương gà, sườn lợn, về cơ bản có thể đáp ứng được nhu cầu hàng ngày trong bếp ăn gia đình.

Kiểm tra tiếng ồn

Máy xử lý chất thải thực phẩm được điều khiển bởi một động cơ để nghiền nguyên liệu, sẽ có tiếng ồn rõ ràng trong quá trình làm việc, vì vậy nó cần được kiểm tra. Độ ồn chuẩn trong môi trường đánh giá của chúng tôi là khoảng 45 decibel và tiếng ồn khi chạy không tải của Yunmi PowerBox Premium Edition là khoảng 67 decibel, tương tự như giọng nói của con người. Dữ liệu này bao gồm tiếng ồn của nước chảy ra từ vòi, vì người lắp đặt khuyến cáo rằng tốt nhất nên xả nước khi vòi được bật.

Tiếng ồn khi làm việc khi nghiền ngô và các loại trái cây khác là khoảng 75-80 decibel và máy đo độ ồn cách nguồn âm thanh khoảng 0,5 mét.

Tiếng ồn khi nghiền xương gà khoảng 80-90 decibel.

Tiếng ồn khi nghiền nát sườn lợn khoảng 78-83 decibel.

Theo kinh nghiệm của quá trình thử nghiệm thực tế, mặc dù tiếng ồn xử lý của xương đo được 75-90 decibel ở khoảng cách 0,5 mét, nhưng tiếng ồn sẽ ít hơn ở khoảng cách khoảng 2 mét. Hơn nữa, thời gian tiếng ồn cao trong quá trình này chỉ kéo dài trong khoảng 10-30 giây, sau đó giảm xuống dưới 75 decibel. Nói chung, tiếng ồn trong quá trình hoạt động hàng ngày là chấp nhận được.

Kiểm tra bức xạ, kiểm tra nhiệt độ

Các thiết bị điện khi hoạt động sẽ tạo ra bức xạ điện từ ra môi trường xung quanh, khi bức xạ điện từ vượt quá cường độ nhất định sẽ tạo thành "ô nhiễm điện từ", gây đau đầu, mất ngủ, giảm trí nhớ, giảm thị lực, huyết áp bất thường, ... và những trường hợp nghiêm trọng còn có thể gây đục thủy tinh thể, sẩy thai, thậm chí là ung thư. Các nghiên cứu đã xác nhận rằng hầu hết những người thử nghiệm sẽ cảm thấy khó chịu về thể chất nếu cường độ bức xạ điện từ vượt quá 1mG (miligauss) trong một thời gian dài. Chúng tôi đã kiểm tra bức xạ điện từ của bộ xử lý chất thải nhà bếp Yunmi PowerBox Premium Edition.

Chúng tôi sử dụng máy kiểm tra bức xạ điện từ để kiểm tra. Trước khi bắt đầu, chúng tôi kiểm tra bức xạ chuẩn của môi trường trong nhà. Dữ liệu đo được là khoảng 0,93mG, đây là một giá trị tương đối bình thường và lành mạnh.

Khi Yunmi PowerBox Premium Edition đang hoạt động, giá trị bức xạ điện từ đo gần cơ thể là tương đối lớn, nhưng giá trị này nhanh chóng giảm xuống giá trị bình thường ở khoảng cách một mét, dao động khoảng 1,1mG và không ảnh hưởng đến cơ thể con người .

Kiểm tra nhiệt độ

Nếu máy xử lý chất thải nhà bếp hoạt động quá lâu hoặc quá tải, nhiệt độ có thể quá cao, gây nguy hiểm cho an toàn. Vì lý do này, chúng tôi đã kiểm tra nhiệt độ bề mặt của Yunmi PowerBox Premium Edition tại nơi làm việc.

Sau khi chạy khoảng 10 phút, chúng tôi đo được rằng nhiệt độ trên cùng của Yunmi PowerBox Premium Edition là khoảng 28 độ, phù hợp với nhiệt độ phòng cục bộ; nhiệt độ trong khoang nghiền ở giữa thân máy bay cao hơn một chút, với nhiệt độ cao nhất đo được là 34,4 độ C; nhiệt độ dưới đáy thân máy bay khoảng 30 độ C. Nhìn chung, nhiệt độ làm việc của Yunmi PowerBox Premium Edition được kiểm soát phù hợp và không có hiện tượng quá nóng.

Tóm tắt đánh giá

Máy xử lý chất thải nhà bếp Yunmi PowerBox Premium Edition có thiết kế đẹp mắt, thiết kế lắp đặt tiện lợi, kích thước nhỏ gọn, có thể thích ứng với không gian nhỏ dưới bếp. Về mặt chức năng, nó tương thích với máy rửa bát và thích ứng với nhu cầu cao cấp của các gia đình hiện đại.

Bộ xử lý chất thải nhà bếp Yunmi PowerBox phiên bản cao cấp sử dụng động cơ DC nam châm vĩnh cửu hạng nặng và hệ thống nghiền sáu giai đoạn. Nó có hiệu suất mạnh mẽ trong các thử nghiệm thực tế. Rau và xương nhỏ có thể dễ dàng xay và nghiền để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của xử lý rác thải bếp gia đình.

Về trải nghiệm, bộ xử lý rác nhà bếp Yunmi phiên bản độc quyền PowerBox có độ ồn nhất định, tuy nhiên trải nghiệm thực tế không lớn, sử dụng trong bếp không ảnh hưởng đến môi trường gia đình. Về mặt an toàn, Máy xử lý chất thải nhà bếp Yunmi PowerBox Premium Edition có nhiệt độ cơ thể thấp trong quá trình làm việc và không có nguy cơ quá nhiệt, thiết kế an toàn như tự động dừng 5 phút và tự động dừng quá nhiệt cũng đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhìn chung, bộ xử lý rác nhà bếp Yunmi PowerBox Premium Edition có hiệu suất tuyệt vời và đầy đủ các chức năng, mức giá 1.699 tệ khá tiết kiệm, các bạn quan tâm có thể chú ý.

Xem thêm
Rút gọn
Máy Xử Lý Rác Thải Nhà Bếp Vioimi PowerBox

Máy Xử Lý Rác Thải Nhà Bếp Vioimi PowerBox

4.990.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 đánh giá về Máy Xử Lý Rác Thải Nhà Bếp Vioimi PowerBox
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Máy Xử Lý Rác Thải Nhà Bếp Vioimi PowerBox

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Hệ thống cửa hàng
Miền Bắc
  • Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

  • Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

    Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Miền Trung
Miền Nam

Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Showroom 5: Số 122 Nguyễn Lâm - Phường 6 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0812448888 - Quý Khách Chat Zalo OA Official Account để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldsaigon/

Showroom 3: Số 336 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá
Hotline:  0886361136 - Quý Khách Chat Zalo 0886361136 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomithanhhoa336tranphu/

Showroom 4: Số 394 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá 
Hotline: 0944394394 - Quý Khách Chat Zalo 0944394394 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080200860136

1.36189 sec| 3759.547 kb