Hôm nay, Xiaomi đã chính thức thông báo trên Weibo rằng đang tiến hành chiến lược hợp tác với TikTok (được biết đến với tên Douyin hay Vibrato tại Trung Quốc). Để bắt đầu cho chiến lược hợp tác này, cả hai công ty sẽ cùng ra mắt một sản phẩm mới vào ngày 10/1 tới đây.

Công ty đối tác của TikTok (Vibrato) chỉ ra rằng nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc này có thể đang khám phá thị trường nội dung trực tuyến.

Gần đây, Xiaomi đã tách Redmi thành một thương hiệu độc lập và đã lên kế hoạch cho sự kiện ra mắt mẫu smartphone đầu tiên. Tương tự, Huawei cũng đang có cùng chiến lược nói trên khi sử dụng thương hiệu Huawei cho dòng điện thoại cao cấp và Honor cho dòng điện thoại giá rẻ. Oppo cũng đã cho ra mắt một thương hiệu mới là Realme vào năm ngoái, nhưng chỉ sau vài tháng, thương hiệu này đã được tách khỏi công ty mẹ để hoạt động độc lập.

Mặc dù không có nhiều thông tin liên quan đến smartphone Redmi sắp ra, tuy nhiên thông qua poster quảng cáo có thể thấy sản phẩm này sẽ được trang bị camera chính 48 megapixel. Ngoài ra,ông Lei Jun cũng đã tiết lộ rằng nó có thể đi kèm với cổng USB Type-C thay vì cổng micro-USB.

Các chứng nhận gần đây của TENAA đã tiết lộ một vài tính năng về điện thoại, bao gồm cả thiết kế mặt lưng bằng kính. Máy có màn hình 6,3 inch với notch hình giọt nước và đi kèm viên pin 3.900 mAh.

Sự phát triển diễn ra chỉ vài ngày sau khi Xiaomi tham gia hợp tác chiến lược với tập đoàn TCL để phát triển các sản phẩm thông minh và thiết bị điện tử. Tuần trước, Xiaomi đã đầu tư 65.2 triệu cổ phần ( tương đương 0.48% cổ phiếu) vào TCL

Như đã đưa tin, Xiaomi sẽ tiến hành tổ chức một sự kiện tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào lúc 14h ngày 10/1 ( theo giờ địa phương) để ra mắt chiếc smartphone đầu tiên với thương hiệu Redmi

Theo: Gizmochina

Gọi ngay