Máy Rửa Bát Viomi 10 Bộ AI Iron A1 (VDW0803A)

4.1 5 (1 đánh giá)
10.790.000₫
Còn hàng
Vui lòng chọn thông số cấu hình, màu sắc, gói bảo hành!
Quà tặng khuyến mãi

Phụ Kiện Thiết Bị Thông Minh

Hàng Chính Hãng Xiaomiworld Việt Nam phân phối

Bảo hành 06 tháng chính hãng, không bảo hành trường hợp chập cháy vào nước (Xem chi tiết)

1 đổi 1 trong 07 ngày nếu lỗi

Hàng mới 100% Nguyên Seal - Fullbox

Giao hàng COD toàn quốc

Hotline bảo hành 0886.280.898

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay
Mô tả sản phẩm

▼ Ngoi hình ca máy ra bát Yunmi AI10 lron A1 còn rt đp, mt trước là tm kính thép màu xanh, nhìn hơi xanh to nên bu không khí cao cp và ý thc công ngh hơn, dù có b dính du thì b mt sch s. D lau chùi hơn. Đ tôi gii thiu sơ qua v kích thước Máy ra bát này rng 595 mm, cao 627 mm và sâu 520 mm. Phương thc lp đt được tích hp sn. Kích thước m t được khuyến ngh là rng 560 mm, cao 605 mm và sâu 520 mm. Mua Trước tiên, hãy xem liu t ca riêng bn có th được nhúng và lp đt hay không.

▼ Dây đin, ng dn nước vào, ng thoát nước đu nm phía sau thân máy bay, sau khi nhn sn phm s có th chuyên nghip đến nhà cung cp dch v lp đt, bn ch cn gi 400 đ hn lp đt. .

▼ Quay li mt trước ca máy ra bát Yunmi AI10 lron A1, góc trên bên trái có đ phòng và logo tiết kim nước ca Trung Quc, hiu sut năng lượng là cp đ 2. Máy ra bát thc tế ca nó tiết kim nước hơn so vi ra tay Máy ra bát Yunmi AI10 lron A1 ti ưu hóa vic s dng nước. Máy ch cn 9.5L chế đ tiết kim năng lượng, tiết kim tin hơn so vi ra tay.

▼ Ca t ca máy ra bát s dng thiết kế ca kéo, bên trong tay nm tương đi bo tròn, hp kim nhôm hoàn toàn chc chn và bn, là loi cao cp hơn, cm thoi mái hơn nha truyn thng.

▼ Hình minh ha các chc năng ct lõi ca máy ra bát được in phía dưới, bao gm sy nhit đ cao, ra xung, 10 b công sut ln, tiết kim năng lượng và tiết kim nước, kháng khun và gi tươi, và các chc năng hn gi thông minh.

▼ Lưới làm mát bên cnh và đu vào và đu ra phía dưới giúp bn có th nhìn cn cnh. Vì đường ng thoát nước ca máy ra bát cn được kết ni vi đường ng thoát nước dưới chu ra bát, bn nên mua nhiu -ng x cng, mà tôi đã mua Chiếc tàu ngm khá d s dng!

▼ Bên trong cánh t được dán tem nhãn nhn din ca máy ra bát Yunmi AI10 lron A1, qua đây chúng ta có th nm được thông s chi tiết ca máy ra bát. Bn có thy mã QR ca bt git Water Guardian bên kia không? Khuyến cáo chính thc là s dng nhãn hiu này, bn có th quét mã QR đ đến đó nhanh chóng và trc tiếp, rt tin li. Ngăn phân phi nm bên trong ca t, bt / khi ra bát được thêm vào bên trái và cht tr ra được thêm vào bên phi, rt d phân bit.

▼ Cánh tay phun phía dưới, cm b lc và b làm mm nước nm dưới cùng ca máy ra bát. thông qua cm b lc.Thiết kế có th tháo ri giúp v sinh rt thun tin.

▼ Tuy máy ra bát Yunmi AI10 lron A1 ch có kích thước 8 b nhưng có th đng được b đ ăn cn thiết cho tám món và mt món canh, phù hp hơn vi nhng gia đình có nhiu người. Lý do ti sao nó có th được lp đt là mt mt, các nhà thiết kế đã nâng thùng bên trong lên 460 mm, và mt khác, không gian có th điu chnh ca phòng bên dưới được tăng lên.

▼ Bn có nhìn thy LOGO ca Yunmi không? Nó được khm trên bát và r. Ha tiết được chi xước trông rt cao cp, đ nhn din cũng rt cao.

▼ Điu đáng nói là thiết kế giá đ bát đĩa ca máy ra bát Yunmi AI10 lron A1 thân thin vi người dùng hơn, vi thiết kế toàn b bng nha, chu được nhit đ cao và bn hơn. Đc bit là giá đ bát dưới, có th đ tng hàng xung giúp vic v sinh các vt dng nhà bếp ln như xoong, chu tr nên thun tin hơn.

▼ Điu đáng tiếc là nó không được trang b đèn LED, các nhà thiết kế ca Yunmi đã trang b cho chiếc máy ra bát này h thng phun ba chiu 360 ° ba chiu, ra áp lc cao 10000-13000Pa, có th ra phun toàn b 360 °, sâu vào trong vùng khe h Ly đi các vết bn, hiu qu làm sch có th nhìn thy được. Bn có đ ý đến mt n sy nóng c hai mt Máy ra bát Yunmi AI10 lron A1 được nâng cp lên h thng sy cưỡng bc không khí nóng PTC cu hình cao. Sau khi ra, máy được làm khô bng không khí nóng và không khí nóng PTC, và quá trình sy khô hiu qu đ loi b hơi nước. B đ ăn nhanh chóng tr li trng thái khô và có th s dng bt c lúc nào bn ly ra.

▼ Cn cnh con lăn, giá đ bát trên và dưới rt mn, và giá đ bát trên và dưới được thiết kế vi các thiết b gii hn, không th kéo hoàn toàn ra bng lc thô, có th ngăn tr em kéo và chơi mt cách hiu qu và tránh làm v b đ ăn.

▼ Cùng xem chi tiết chiếc đũa màu xanh dương vn là thiết kế tt c trong mt, dòng ch v trí ch thp gia có th d dàng phân bit khu vc nào nên đ b đ ăn nào, rt tin li. Đu đũa màu xanh dương h tr tháo ri, v sinh thun tin hơn ngay c khi có cn thc ăn ln rơi vào.

▼ Tôi không có nhà khi ch đến cài đt nên không chp li màn hình cài đt, nghe v k là mi vic din ra suôn s, toàn b quá trình cài đt mt hơn 20 phút, cô y còn dy cho cô y cách s dng và bo trì hàng ngày, rt chu đáo.

▼ Sau khi lp đt s trông như thế này. Cánh ca ca máy ra bát có màu hơi xanh lam và nó tương thích vi cánh t màu vàng đen ca tôi. Bn có thích v ngoài này không? Nếu nhà bn đang sa sang thì nên gi nguyên v trí theo kích thước ca ô thoáng đ khi lp đt s đp hơn. V trí này ca nhà mình trước đây đã lp sn t kh trùng, nay có th thay thế hoàn ho cho máy ra bát Yunmi AI10 lron A1, cũng rt không lo b hng.

▼ Sau khi cài đt và bt ngun, bn có th đnh cu hình mng. Đu tiên, hãy tìm kiếm "Yunmi Mall" trong ca hàng ng dng đ ti xung và cài đt, sau đó làm theo các bước trong sách hướng dn đ thiết lp li WiFi ca máy ra bát, sau đó nhp vào tìm kiếm thiết b đ thêm tng bước, rt thun tin. Nếu bn lp đt cho người ln tui ti nhà, bn có th nh người lp đt h tr trong vic phân phi mng.

▼ Min là s đin thoi di đng ca NG DNG "Yunmi Mall" và tài khon Mijia ca bn là cùng mt tài khon, sau khi liên kết thành công, NG DNG "Mijia" cũng s hin th trc tiếp máy ra bát Yunmi AI10 lron A1, vì vy bt k trường hp nào APP được s dng Điu khin rt thun tin. Trong APP, chúng ta không ch có th chn các chc năng, xem nht ký công vic mà còn có th đt lch ra bát, m khóa tr em, bo qun t đng. Ngoài điu khin APP, chúng ta còn có th điu khin thông qua các nút trên thân máy bay và các nút cm ng đy đ, thun tin cho vic thao tác và d dàng v sinh, lau chùi hơn.

▼ Trước khi s dng, thêm các vt tư tiêu hao như mui làm mm, bt / khi ra bát và cht ty ra, trong đó mui làm mm và cht ra có th s dng rt lâu sau khi đy mt ln, ch cn bt / khi ra bát là được được thêm vào mi ln, nói chung là rt thun tin. Gia đình tôi đã s dng máy ra bát được hơn hai năm, đến đây nói v vt tư tiêu hao ca máy ra bát, lúc đu tôi s dng kết hp bt ra bát + bt git + nước mm và mui, v sau mi thy miếng ra bát. Tin li hơn bt ra bát Là hn hp bt ra bát và cht ty ra, có chc năng ty ra, làm sáng và ty du m, s dng cũng tin li hơn, ch cn mt miếng mt ln. Cn lưu ý là không nên đ bt ra bát và miếng ra bát chế đ ra nhanh. Ngoài ra, nên thêm chc năng nhc nh cht ra trong APP, đ nhc nh s không lp li khi khi ra bát được s dng.

▼ Có ngon hay không thì tt nhiên phi ăn th ri mi biết, ba đu tiên sau khi bc, chúng ta luc chín bp trong soong ri cho soong, cc nước, b đ ăn, thìa và các th khác vào. B đ ăn bát dưới. Bn có th thy đó có phi là ni hm hay không, Có mt lượng ln cn thc ăn đông đc trên c thìa và xng.  r bát phía trên có hai chiếc đĩa sâu lòng, bn chiếc bát nh và hai con dao gt, tôi đã bôi rt nhiu du hào và tương cà lên b mt bát đĩa, trên hai con dao gt có nhng vết bn dày. Cn lưu ý trước khi cho b đ ăn vào máy ra bát, bn cn làm sch nhng mng cn thc ăn ln như mình, đ không phi v sinh cm lc nhiu ln, bát đĩa phi được đt đúng v trí đ ra k hơn .

▼ Bên trong ca t cũng b dính du sau khi đ b đ ăn, lý do mình không mun ra bát là không thích đng vào nhng th có du này, chúng ta cùng ch hiu qu làm sch nhé. Bn có th tham kho hướng dn s dng và hướng dn nhanh v cách trưng bày b đ ăn c th. Nói chung, bn có th thành tho cách hin th sau mt vài ln.

▼ Ln đu tiên tôi s dng chế đ tiêu chun, mt tng cng 120 phút, và bn có th thy rng hiu qu vn còn rt sc. Vì nhà tôi đã s dng máy ra bát, tôi không lo lng v hiu qu làm sch chút nào, và tôi hài lòng. Nếu git bng tay thì sau khi git có cm giác khô như vy không? Vì vy, s dng máy ra bát không ch giúp bn gii phóng đôi tay mà còn giúp nó sch s và v sinh hơn

▼ Hãy xem b đ ăn trong gi trên, bát đĩa sáng như mi. Tôi gn như quên mt điu nh nht này. Tôi thc s ngc nhiên khi nhìn thy nó. Tôi đã s dng hai con dao gt này trong vài năm. Tôi chưa bao gi lau chùi chúng nghiêm túc. Có nhng vết bn dày trên b mt. Tôi không ng nó li như vy. Có th biết Đ sch ca nó như thế nào và xem xét hiu qu, bn s không mt tin ch cho vic này. Thành tht mà nói, chúng tôi không nht thiết phi ra nó sch bng ra tay.

▼ Ln th 2 mình đến Du Douyin đ hc cách ăn mì gói, nướng nm trên la nh không du, khi súp ra thì cho nước 1: 1 và sa vào, ch gói gia v ch không cho du. Sau khi luc, hãy luc mì gói, cui cùng cho vào đó loi rau yêu thích ca bn, xúc xích giăm bông và hành lá ct nh, mt t "to tươi". Tuy ngon nhưng lòng ni cũng không đp mt, hình tròn đóng vy, loi ni này không dùng được chi c ra cng như bóng dây thép, so sánh trước và sau khi v sinh là được.

▼ Máy ra bát Yunmi AI10 lron A1 là b ra / sy / bo qun trong mt nên chc năng đ dùng, dù là công ngh làm sch hay sy khô nhanh thì khi nói ri, còn h tr c thiết b Mijia Linkage. Sau khi ra xong, chúng ta cũng có th ct b đ ăn vào máy ra bát, nó có th thay thế hoàn ho cho t kh trùng và r đng bát đĩa. Nếu bn cn lưu tr trong thi gian dài, bn nên bt chc năng "bo qun t đng" trên APP, sau khi bt máy ra bát, máy ra bát s t đng thông gió sau 35 phút sau khi kết thúc quá trình ra, và gi tươi vi khong cách 8 gi, kéo dài thi gian bo qun đến 24 gi. Khoang khô ráo, b đ ăn không có mùi đc bit khi bo qun, có th s dng bt c lúc nào, rt tin li. V v trí đt b đ ăn, gi ý ca tôi là nên đt nhng b đ ăn thường dùng vào đó, như vy s thun tin hơn khi ra ni, đng thi cũng có th tránh được vic lau chùi các b đ ăn khác nhiu ln

 

Máy Rửa Bát Viomi 10 Bộ AI Iron A1 (VDW0803A)

  • Thông số kỹ thuật
  • - Mã sản phẩm: VDW0803A
  • Rửa mô phỏng 6D 3 vị trí 142 lỗ phun nước, áp lực phun 11.000PA đánh bay vất bẩn
  • - Điện áp định mức: 220V
  • - Tần số: 50Hz
  • - Công suất định mức: 1800 W
  • - Tiêu thụ nước tiêu chuẩn: 9.5L
  • - Áp lực nước đầu vào: 0.04-1.0 MPA
  • - Khả năng rửa: 10 bộ/lần
  • - Trọng lượng: 29.5Kg
  • - Kích thước R x S x C: 595 x 627 x 520 (mm)
Xem thêm
Rút gọn
Máy Rửa Bát Viomi 10 Bộ AI Iron A1 (VDW0803A)

Máy Rửa Bát Viomi 10 Bộ AI Iron A1 (VDW0803A)

10.790.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 đánh giá về Máy Rửa Bát Viomi 10 Bộ AI Iron A1 (VDW0803A)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Máy Rửa Bát Viomi 10 Bộ AI Iron A1 (VDW0803A)

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Hệ thống cửa hàng
Miền Bắc
  • Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

  • Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

    Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Miền Trung
Miền Nam

Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Showroom 5: Số 122 Nguyễn Lâm - Phường 6 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0812448888 - Quý Khách Chat Zalo OA Official Account để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldsaigon/

Showroom 3: Số 336 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá
Hotline:  0886361136 - Quý Khách Chat Zalo 0886361136 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomithanhhoa336tranphu/

Showroom 4: Số 394 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá 
Hotline: 0944394394 - Quý Khách Chat Zalo 0944394394 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080200860136

1.94498 sec| 4583.367 kb