Trạm Sạc Di Động Xiaomi Mijia 1000Wh 1600W

3.8 5 (1 đánh giá)
14.990.000₫
Sắp về
Vui lòng chọn thông số cấu hình, màu sắc, gói bảo hành!
Quà tặng khuyến mãi

Phụ Kiện Thiết Bị Thông Minh

Hàng Chính Hãng Xiaomiworld Việt Nam phân phối

Bảo hành 06 tháng chính hãng (Xem chi tiết)

1 đổi 1 trong 07 ngày nếu lỗi

Hàng mới 100% Nguyên Seal - Fullbox

Giao hàng COD toàn quốc

Đặt hàng trước
(Để nhận máy sớm nhất)
Đăng ký nhận thông tin thành công !
Khi cần hỗ trợ, vui lòng gọi 0888079997
Mô tả sản phẩm

Trong số trước, Charging Head Network đã giới thiệu rằng dưới sự cạnh tranh khốc liệt của các bộ nguồn ngoài trời cấp kilowatt khác nhau, Xiaomi đã bước vào lĩnh vực bộ nguồn ngoài trời và cho ra mắt Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 Pro. số chu kỳ cao hơn so với các bộ nguồn chính trên thị trường.xuất sắc.

Hôm nay, mạng đầu sạc mang đến bộ nguồn ngoài trời Xiaomi 1000. So với mẫu Pro, nó hoạt động như thế nào về độ an toàn, độ bền và tốc độ tự sạc, và sự khác biệt là gì? Tiếp theo mình sẽ trải nghiệm cho mọi người.

Giới thiệu mở hộp

Như thường lệ, nhìn vào bao bì đầu tiên.

Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 vẫn được đóng gói trong bìa cứng gợn sóng, với tông màu đen + be, trên cùng có tên và các tính năng của bộ nguồn ngoài trời: Công suất lớn 1 kilowatt giờ, công suất cao 1600W, biến tần hai chiều Sạc đầy trong 2,5 giờ, phía dưới là sơ đồ xuất hiện ba chiều của nguồn điện ngoài trời, có thể nhìn thấy rõ cấu hình phía trước.

Logo cảnh báo vận chuyển được in ở mặt trên của hộp và dòng chữ thông số kỹ thuật được dán ở mặt dưới.

Model: P11ZM, dung lượng pin (định mức/điển hình): 275000mAh/280500mAh;

Năng lượng pin (định mức/điển hình): 990Wh/1009Wh;

Đầu vào AC: 200V~240V 50/60Hz Công suất đầu vào sạc AC: 600W;

Đầu vào năng lượng mặt trời /DC: 11,2V~48V 200W;

Tổng công suất đầu ra: Tối đa 1600W Tổng đầu ra AC (4): 1600W TỐI ĐA 220V/50Hz;

Tổng đầu ra DC: Tối đa 136W Đầu ra DC (2): Tối đa 13.6V5A 68W;

Đầu ra bộ sạc xe hơi: 13.6V10A 136W Max;Đầu ra USB-A (2): 5V2.4A 12W Max;

Đầu ra nhanh USB-A (2): 5V3A, 9V2.5A, 12V1.87A, 22.5W Max;

Đầu ra USB-C (2): 5V3A, 9V3A, 12V3A, 15V3A, 20V5A 100W Max.

Nhà sản xuất: Jiangsu Zimi Electronic Technology Co., Ltd.;

Khách hàng: Xiaomi Communication Technology Co., Ltd.; và mã vạch sản phẩm được in trên đó.

Mở hộp ra, phần trên và dưới được bảo vệ bằng túi chống nước trong suốt.

Lấy hết đồ trong gói ra, ngoài bộ nguồn ngoài trời còn có dây nguồn AC, dây nguồn DC cho bộ sạc xe hơi và sách hướng dẫn.

Thân máy bay của bộ nguồn ngoài trời Mijia được làm bằng vật liệu chống cháy cấp V0 và thiết kế tương phản hai màu cát + màu be sâu kết hợp thiết bị cắm trại có giá trị cao hiện tại với kết cấu; nội thất vẫn sử dụng "độ bền cao" cấu trúc khung lồng", an toàn Về hiệu suất, nó sẽ không bao giờ bị giãn ra; và các bộ phận cốt lõi bên trong tuân thủ khái niệm kết cấu cấp độ ô tô, có độ an toàn tốt hơn (việc tháo dỡ tiếp theo sẽ được trình bày chi tiết).

Mặt trước của Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 vẫn có màn hình hiển thị kỹ thuật số lớn và có thể nắm bắt được nhiều thông số nguồn, trạng thái chuyển đổi hoặc cảnh báo bảo vệ trong thời gian thực.

Ngoại trừ màn hình hiển thị lớn ở mặt trước, các cổng được cấu hình ở phía dưới giống như của mẫu Pro; tổng cộng sáu cổng USB 4A2C được sử dụng để đáp ứng các yêu cầu cấp nguồn của sáu thiết bị và các logo có liên quan được in trên các cổng, thuận tiện cho người dùng định cấu hình theo nhu cầu của thiết bị.Truy cập và được trang bị nút chuyển đổi độc lập.

Các cổng bên trong của nắp bảo vệ bật lại, từ trái sang phải, nút chuyển đổi của mô-đun DC, lỗ cho nút đặt lại, hai cổng đầu ra DC (Loại 5521) của A và B, và cổng đầu ra của sạc xe hơi, tất cả đều được in các biển hiệu liên quan. Ngoài ra, có các nhãn dán thông số liên quan ở mặt trong của nắp, phù hợp với phần giới thiệu ở trên và sẽ không được nhắc lại ở đây.

Bên trái và bên phải của bộ nguồn ngoài trời sử dụng tay cầm thân cố định, được thiết kế công thái học, thuận tiện cho người dùng nâng hạ và di chuyển.

Phần màu trắng sữa là khu vực đèn LED chiếu sáng, khu vực đánh dấu ánh sáng màu cát ở giữa là nút điều khiển đèn LED, có thể điều chỉnh ở nhiều chế độ như độ sáng một nửa, độ sáng toàn phần, SOS và cảnh báo; càng thấp càng tốt. một phần vẫn được trang bị 4 bộ cổng nguồn AC năm cổng, Nó cũng có một nút chuyển đổi độc lập cho mô-đun AC để đảm bảo an toàn khi sử dụng điện.

Mặt dưới cũng được trang bị nắp bảo vệ bật lại để bảo vệ các cổng, đó là cổng đầu vào năng lượng mặt trời / DC, nút chuyển đổi chế độ sạc AC và đèn báo, công tắc bảo vệ quá dòng và cổng sạc AC ba chân, tất cả đều được in với tên nhận dạng và các thông số kỹ thuật.

Chiều dài của Xiaomi Outdoor Power Supply 1000 là khoảng 32cm.

Chiều rộng của Xiaomi Outdoor Power Supply 1000 là khoảng 21cm.

Chiều cao của Xiaomi Outdoor Power Supply 1000 là khoảng 28cm.

Xiaomi Mi Outdoor Power Supply 1000 nặng khoảng 15,3kg.

Công nghệ biến tần hai chiều

Công nghệ biến tần hai chiều đã được sử dụng thường xuyên trong các sản phẩm cung cấp điện ngoài trời và đó cũng là một xu hướng tất yếu.

Công nghệ biến tần hai chiều là công nghệ biến đổi nguồn điện xoay chiều thành một chiều, tự sạc chỉ cần một dây là có thể sạc trực tiếp qua nguồn điện cổng cổng AC, không cần lo quên adapter hay gây mất sạc khó khăn do bộ điều hợp không tương thích. Quan chức này tuyên bố rằng chỉ mất 2,5 giờ để sạc đầy, đây là tốc độ sạc phổ biến trong số các sản phẩm tương tự trong ngành (trong quá trình thử nghiệm này, công suất đầu vào của sạc sẽ giảm để đảm bảo an toàn khi sạc).

Công nghệ truyền động chiều

Mức tiêu thụ điện ngoài trời không chỉ giới hạn ở các thiết bị thông minh mà còn cả các thiết bị điện công suất cao; Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 này được trang bị công nghệ truyền động chiều , có thể tạo ra nhiều hơn công suất của chính nó để cung cấp nguồn điện bình thường cho thiết bị.

Công suất định mức của ấm là 1800W; công suất đầu ra của màn hình hiển thị kỹ thuật số đo được cao tới 1734W, không có bảo vệ quá dòng và mất điện, vượt quá công suất đầu ra AC chính thức là 1600W MAX, xác nhận kích thước của Mijia- tăng cường thiết kế truyền động của nguồn điện ngoài trời 1000 có thể đạt được hiệu quả chính thức.

Liên kết app Mi Home

Vì là một trong những sản phẩm nhà thông minh của Mijia nên nó cũng có thể được kết nối với Mijia APP.

Theo hướng dẫn, nhấn và giữ nút chỉ báo Bluetooth và sau khi kết nối với Mijia theo các bước, bạn có thể điều khiển từ xa và xem mức tiêu thụ năng lượng cũng như năng lượng còn lại trong thời gian thực thông qua điện thoại di động (cần trang bị điều khiển từ xa với cổng Bluetooth Lưới) và mức tiêu thụ năng lượng thông minh rất dễ nắm bắt.

Ngoài ra, hãy vào thiết bị để xem chế độ sạc: chế độ sạc nhanh, chế độ im lặng và vẫn có thể thực hiện các nâng cấp OTA tiếp theo.

cổng kiểm tra

Trong phần kiểm tra cổng, bạn có thể biết rõ trạng thái sạc của cổng USB cho điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay thông thường, trình bày dữ liệu thử nghiệm thực tế và trải nghiệm người dùng.

Sử dụng POWER-Z KM002C để phát hiện giao thức sạc nhanh của cổng USB-C bên trái. Phép đo thực tế hỗ trợ FCP, AFC, QC3.0, PD3.0, PPS và Xiaomi 100W và các giao thức sạc nhanh khác. Người dùng sử dụng điện thoại di động Xiaomi điện thoại hỗ trợ sạc 100W có thể có trải nghiệm tốt hơn.

Về thông báo PDO, phép đo thực tế hỗ trợ năm bộ mức điện áp cố định là 5V3A, 9V3A, 12V3A, 15V3A và 20V5A và hai bộ mức điện áp PPS là 5-11V3A và 5-20V3A, ngoài ra còn có MiPPS các mức điện áp dưới đây.

Sử dụng POWER-Z KT002 để phát hiện giao thức sạc nhanh của cổng USB-A (22,5W) để sạc nhanh ở bên trái. Thử nghiệm thực tế hỗ trợ FCP, AFC, QC3+ và các giao thức sạc nhanh khác.

Sử dụng POWER-Z KT002 để phát hiện giao thức sạc nhanh của cổng USB-A bên phải (12W) và phép đo thực tế hỗ trợ Apple 2.4, Samsung 5V2A và các giao thức sạc khác.

tự do điện ngoài trời

Bối cảnh sử dụng của nguồn điện ngoài trời tự nhiên là ở ngoài trời, ngoài các thông số lý thuyết cơ bản, trải nghiệm sử dụng thực tế mới là điểm quan trọng nhất.

 

Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 có khả năng tương thích mạnh mẽ và được trang bị nhiều cổng sạc và xả, có thể hỗ trợ sạc cùng lúc tới 13 thiết bị, đầu ra sóng hình sin thuần túy gần giống như đầu ra của nguồn điện lưới gia đình trong nước. Sạc an toàn sẽ không làm hỏng thiết bị.

Còn cổng USB áp dụng thiết kế mạch độc lập, công suất đầu ra giữa mỗi cổng không ảnh hưởng lẫn nhau, có thể thấy công suất lần lượt là 91,78W, 14,25W và 9,18W.

 

Ngoài ra, chất lượng cuộc sống trong những chuyến du lịch cũng được yêu cầu, đối với những người yêu thích cà phê hoặc có thói quen uống cà phê vào buổi sáng thì việc mang theo máy pha cà phê của riêng mình là một lựa chọn tốt. Sử dụng Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 để cấp nguồn, màn hình kỹ thuật số cho thấy công suất đầu ra có thể đạt khoảng 943W và Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 với 47% năng lượng có thể được sử dụng trong khoảng 26 phút.

Ngoài ra, trong quá trình thử nghiệm, với công nghệ ổ đĩa nâng cấp , tổng công suất khi nhiều thiết bị được kết nối cùng lúc vượt quá công suất tối đa danh định của nguồn điện ngoài trời và màn hình hiển thị công suất đầu ra là 1869W và không có điện áp quá áp xảy ra lỗi trong quá trình kiểm tra và không có biểu tượng cảnh báo nào hiển thị, công nghệ này cũng giải quyết được hầu hết các sự cố về điện ngoài trời, nhưng điện ngoài trời, để đảm bảo an toàn, hãy nhớ rằng tổng công suất đầu ra không vượt quá giới hạn tải.

Phương pháp tự sạc

Đối với phần lớn bạn bè du lịch tự lái và những người đam mê cắm trại, thời gian sạc của nguồn điện ngoài trời là một thông số rất quan trọng; Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 có mức dự trữ năng lượng là 1009Wh và áp dụng phương pháp tự sạc của biến tần hai chiều Với cáp sạc công suất cao, bạn có thể

Khi Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 lấy nguồn từ ổ cắm, dây nguồn ba chân công suất cao được sử dụng để kết nối trực tiếp ổ cắm với giao diện đầu vào AC trên nguồn điện ngoài trời. Công suất sạc là 525,4W, tương đương với phù hợp với dải công suất đầu vào 600W chính thức của thiết bị đầu cuối AC.

 

Sau đó sử dụng dây nguồn AC ban đầu để kết nối ổ cắm và giao diện đầu vào AC của nguồn điện ngoài trời, thu thập dữ liệu thử nghiệm để tự sạc nguồn điện ngoài trời và vẽ dữ liệu thành một đường cong.Có thể thấy rằng nguồn điện ngoài trời này có thể được sạc tới 24% trong nửa giờ, Nó có thể được sạc tới 49% trong 1 giờ và chỉ mất 2 giờ 9 phút để sạc đầy.

Ngoài ra, nó cũng có thể được trang bị bảng sạc năng lượng mặt trời để bổ sung năng lượng bất cứ lúc nào và hỗ trợ sạc song song hai tấm pin mặt trời Mijia 100W, giúp việc theo dõi ánh sáng ngoài trời trở nên thân thiện với môi trường hơn.

Xuất toàn bộ quá trình

Công suất đầu ra của nguồn điện ngoài trời thường khác nhau khi đối mặt với các thiết bị điện khác nhau và không thể hình dung được, do đó, thử nghiệm đầu ra được chọn để kiểm tra qua USB-C và công suất đầu ra ổn định ở mức 20V/5A 100W.

Sử dụng đồng hồ đo tải để liên tục xuất ra công suất 20V5A và ghi lại quá trình phóng điện của nó.

Với công suất ổn định 20V5A 100W, Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 phát ra 78% lượng điện còn lại trong 2 giờ, 55% trong 4 giờ và 33% trong 6 giờ, mất khoảng 8 giờ 56 phút để tiêu thụ hoàn toàn sức mạnh.

Tóm tắt mạng đầu sạc

Sản phẩm Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 vẫn sử dụng lớp vỏ vật liệu chống cháy cấp V0 và tích hợp pin 1009Wh làm nguồn dự trữ năng lượng; đồng thời, nó có trọng lượng khoảng 15Kg và tay cầm cố định tiện dụng thiết kế ở hai đầu rất thuận tiện cho người độc thân hoặc đôi người di chuyển. Ngoài ra, một màn hình hiển thị kỹ thuật số ở mặt trước hỗ trợ thời gian thực, lượng điện còn lại và theo dõi thời gian sử dụng còn lại, vì vậy không cần phải lo lắng về việc không đủ pin.

Về thông số kỹ thuật, sử dụng pin lithium-ion 18650 an toàn cao cấp cho xe hơi, có hệ số an toàn cao hơn, đồng thời, công nghệ sạc biến tần hai chiều không cần mang thêm bộ chuyển đổi, giúp việc di chuyển nhiều hơn xách tay và công suất sạc ở chế độ sạc nhanh được đánh giá là 600W, rất tốn thời gian. Thời gian thử nghiệm thực tế là 2 giờ 9 phút, nhanh hơn so với yêu cầu chính thức là 2,5 giờ.

Về giao diện, 2C4A có tổng cộng 6 thiết kế giao diện USB, với công suất đầu ra tối đa là 100W PD, có thể dễ dàng đối phó với các thiết bị thông minh như điện thoại di động ngoài trời, máy ảnh và máy tính. Ngoài ra, nó còn được trang bị cổng khởi động ô tô, cổng sạc năng lượng mặt trời và cổng đầu ra DC (loại 5521); và mặc dù cổng AC có công suất định mức 1600W nhưng nó được trang bị công nghệ truyền động nâng cấp để đạt được hiệu suất cao hơn. công suất đầu ra và các thiết bị điện 1800W cũng có thể được tải dễ dàng.

Về tổng thể, Bộ nguồn ngoài trời Mijia 1000 vẫn được trang bị đầy đủ, không bị thiến về cấu hình cổng; năng lượng sạc và thời gian sạc thực tế tốt hơn so với tuyên bố chính thức; mặc dù dung lượng và loại pin khác nhau, nhưng bản nâng cấp The công nghệ dẫn động và kết cấu khung lồng tiêu chuẩn cao cũng có thể sử dụng an toàn trong điều kiện sử dụng ngoài trời với cường độ cao, giúp cuộc sống ngoài trời trở nên chất lượng hơn.

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
0 đánh giá về Trạm Sạc Di Động Xiaomi Mijia 1000Wh 1600W
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Trạm Sạc Di Động Xiaomi Mijia 1000Wh 1600W

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Hệ thống cửa hàng
Miền Bắc
  • Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

  • Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

    Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Miền Trung
Miền Nam

Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Showroom 5: Số 122 Nguyễn Lâm - Phường 6 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0812448888 - Quý Khách Chat Zalo OA Official Account để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldsaigon/

Showroom 3: Số 336 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá
Hotline:  0886361136 - Quý Khách Chat Zalo 0886361136 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomithanhhoa336tranphu/

Showroom 4: Số 394 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá 
Hotline: 0944394394 - Quý Khách Chat Zalo 0944394394 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080200860136

1.33976 sec| 3730.391 kb