Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10S Pro Ultra Heat – Hàng Chính Hãng

4.7 5 (1 đánh giá)
15.990.000₫
19.490.000₫
Còn hàng
Vui lòng chọn thông số cấu hình, màu sắc, gói bảo hành!
CHỌN MÀU SẮC:
TRẮNG
19.490.000₫
15.990.000₫
ĐEN
19.490.000₫
15.990.000₫
Phiên bản khác:
Quà tặng khuyến mãi

Phụ Kiện Thiết Bị Thông Minh

Hàng Chính Hãng Xiaomiworld Việt Nam phân phối

Bảo hành máy 24 tháng chính hãng, bảo hành pin 12 tháng, không bảo hành trường hợp cháy vào nước  (Xem chi tiết)

1 đổi 1 trong 7 ngày

Hàng mới 100% Nguyên Seal - Fullbox

Giao hàng COD toàn quốc

Hotline bảo hành 0886.280.898

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay
Cam kết chính hiệu bởi
Xiaomi
Hệ thống Xiaomi chính hãng số 1 Việt Nam
Mô tả sản phẩm

Robot hút bụi thông minh ngày nay đang trở nên tốt hơn, điều này giúp việc vệ sinh và bảo trì thiết bị trở nên ngày càng phức tạp hơn. Robot hút bụi lau nhà Dreame L10s Pro Ultra Heat mới đi theo các cải tiến tương tự như L20 Ultra để cung cấp các tính năng cải tiến cho cả việc làm sạch nhà cửa và bảo trì, bảo dưỡng thiết bị tự động, giúp cho trải nghiệm hoàn toàn tự động trong khi vẫn giữ được các yếu tố như: thiết kế nhỏ gọn và rất nhiều tính năng thông minh khác.

Dreame L10s Pro Ultra Heat rất giống với L20 Ultra về tính năng. Điểm khác biệt chính duy nhất mà L10s Pro Ultra Heat thiếu so với L20 Ultra là:

  • Không có đèn LED trợ sáng
  • Ngăn tự động pha nước lau sàn phải mua nguyên hộp không tối ưu bằng L10S Pro Ultra Heat có thể châm thêm bất cứ lúc nào
  • Pin nhỏ hơn
  • Không có chế độ bỏ cây lau nhà trên dock sạc

 

Đặc trưng L10s Pro Ultra Heat L20 Ultra Roborock Q Revo
Giẻ lau nhà Mở rộng KHÔNG
Hệ thống vẽ bản đồ LDS LDS Điều hướng LiDAR PreciSense
Vượt chứơng ngại vật Ánh sáng có cấu trúc AI + 3D Ánh sáng có cấu trúc AI + 3D Tránh chướng ngại vật công nghệ phản ứng
đèn LED chiếu sáng KHÔNG KHÔNG
Lực hút tối đa 7.000Pa 7.000Pa 5.500Pa
Dung lượng pin 5.200mAh 6.400mAh 5.200mAh
Loại chổi chính cao su cao su cao su
Cảm biến nhận dạng thảm
Giẻ lau nhà Giẻ lau kép Giẻ lau kép Giẻ lau kép
Loại bỏ cây lau nhà khi về đock KHÔNG KHÔNG
Nâng giẻ lau Có, lên tới 10,5mm Có, lên tới 10,0mm Có, lên tới 7,0mm
Dung tích túi bụi 3,2L 3,2L 2,7L
Túi gom bụi Lên đến 75 ngày Lên đến 75 ngày Lên đến 49 ngày
Dung tích bình chứa nước sạch/đã qua sử dụng 4,5L / 4,0L 4,5L / 4,0L 5,0L / 4,2L
Giặt nước nóng Có, 58°C KHÔNG KHÔNG
Sấy khô giẻ lau
Tự động nạp nước
Tự động thêm giải pháp
Bộ nối nước KHÔNG
Phát hiện bụi bẩn KHÔNG
Sạc nhanh Có, 30% Có, 30% Có, 30%

Thiết kế và chất lượng của Robot hút bụi lau nhà Dreame L10s Pro Ultra Heat:

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Dreame L10s Pro Ultra Heat là thiết kế nhỏ gọn của nó. Dreame L10s Pro Ultra Heat cùng với trạm sạc của nó cực kỳ nhỏ gọn nhưng vẫn mang đến cho người dùng các tính năng cực kỳ hữu ích mà nó có thể cung cấp. Với kích thước 59cm x 34cm x 26cm / 43cm (H x W x D), Dreame L10s Pro Ultra Heat trông nhỏ gọn hơn nhiều khi so với L20 Ultra (61cm x 43cm x 27cm / 48cm). Kích thước nhỏ gọn này được đánh giá khá cao, và vì thế nó có thể thoải mái làm sạch được các khu vực nhỏ hẹp.

Khi nói đến vẻ ngoài thẩm mỹ, Dreame L10s Pro Ultra Heat có tổng thể gọn gàng với các cạnh cong mềm mại từ thân máy màu trắng với điểm nhấn bằng vàng nhạt từ nắp hộp bụi. Đối với robot hút bụi, L10s Pro Ultra Heat có thiết kế gọn gàng với ba nút ở phía trên và nắp để truy cập bộ lọc hộp bụi.

Chất lượng xây dựng của Robot Dreame L10s Pro Ultra Heat là chắc chắn. Các nút là xúc giác và máy tổng thể có một sức nặng tốt với nó. Mặt trước của robot hút bụi sử dụng hệ thống đệm treo để đệm mọi tác động va chạm tiềm ẩn với đồ đạc của bạn. Các miếng lau nhà được gắn vào chân không bằng từ tính.

Các tính năng đáng lưu ý trên Dreame L10s Pro Ultra Heat:

Dreame L10s Pro Ultra Heat sử dụng LIDAR để điều hướng và lập bản đồ địa điểm, hoặc cái mà Dreame gọi là công nghệ Điều hướng thông minh Pathfinder để di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Trong quá trình thử nghiệm của tôi, L10s Pro Ultra Heat di chuyển theo chuyển động thẳng lên xuống và di chuyển tốt dưới ghế sofa nhưng bị kẹt một chút trong chuyển động qua lại ở khu vực bàn ăn do có nhiều chân ghế liên quan.

Phải nói rằng, L10s Pro Ultra Heat đã không va chạm với bất kỳ đồ đạc nào trong quá trình làm sạch của nó. Điều này phần lớn là do công nghệ ánh sáng có cấu trúc AI Action + 3D của L10s Pro Ultra Heat giúp xác định các vật thể như giày, dây cáp, v.v. và học cách tránh chúng khi chúng ở trong đường làm sạch. Điều này giúp giảm bất kỳ va chạm nào, nhưng có thể trì hoãn thời gian làm sạch tổng thể. Luôn luôn là một thói quen tốt để di chuyển mọi thứ trên sàn nhà trước khi kích hoạt bất kỳ robot hút bụi nào để làm sạch.

Lực hút cực mạnh tới 7.000 Pa

Dreame L10s Pro Ultra Heat vượt trội hơn hẳn những người anh em của nó trong L10 Series (5.300Pa) với lực hút 7.000Pa. Nó có cùng công suất và lực hút của Dreame L20 Ultra – mạnh hơn 32% khi so với L10 Series. Việc tăng thêm lực hút này sẽ cực kỳ hữu ích khi bạn muốn làm sạch thảm một cách nhanh chóng

Bạn có thể chọn tối đa 4 cài đặt chế độ hút khác nhau:

  • (1) Yên tĩnh
  • (2) Tiêu chuẩn
  • (3) Mạnh mẽ và
  • (4) Turbo

Cài đặt ‘Tiêu chuẩn’ thường đủ để loại bỏ tất cả các loại bụi bẩn trên sàn một cách dễ dàng.

Nhiều chế độ và tính năng lau thông minh và hiệu quả:

Là một robot hút bụi với cả tính năng hút bụi và lau nhà, điều bắt buộc là Dreame L10s Pro Ultra Heat phải sử dụng các tính năng để việc lau nhà hiệu quả và không cản trở công việc hút bụi.

Trang bị nhiều công nghệ làm sạch 

Tính năng này đã xuất hiện trên L20 Ultra – sản phẩm hàng đầu của Dreame và hiện tại tính năng này đã được trang bị trên L10s Pro Ultra Heat.

Dreame L10s Pro Ultra Heat có một số cảm biến cạnh trên thân máy để xác định các góc và cạnh của căn nhà. Một khi nó phát hiện ở gần góc và cạnh nhà, nó sẽ tự động mở rộng miếng lau kép của để có thể làm sạch sâu các góc vuông của tường và các cạnh của tường, điều này hiện tại rất ít thiết bị làm được trên thị trường.

Khi thử nghiệm Dreame L10s Pro Ultra Heat, nó không gặp khó khăn gì khi phát hiện các cạnh tường và mở rộng miếng lau nhà một cách thông minh để thực hiện vệ sinh. Bạn có thể xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của nó.

Tuỳ chỉnh chế độ tự làm sạch thảm:

Dreame L10s Pro Ultra Heat không thể tự động tháo miếng lau nhà của mình tại trạm gốc như L20 Ultra, vì vậy nó áp dụng bốn chế độ giặt thảm khác nhau để đối phó với chúng trong quá trình làm sạch:

  1. Lau nhà nuôi: Nâng miếng lau nhà lên đến 10,5mm (tương tự như “Carpet Adaptation” của L20 Ultra)
  2. Tránh thảm: Robot sẽ tránh thảm trong quá trình làm sạch
  3. Tăng cường thảm: Robot sẽ tăng lực hút để hút chân không một lần
  4. Giặt thảm chuyên sâu: Robot sẽ hút bụi hai lần ở tốc độ giảm

Vì trạm gốc không thể tháo miếng lau nhà, bạn phải lên kế hoạch phù hợp khi thiết lập thói quen làm sạch nếu bạn chọn thực hiện lau nhà.

Dễ dàng bảo dưỡng và bảo trì thiết bị:

Một trong những điểm tốt lớn nhất của Robot Dreame L10s Pro Ultra Heat là có thể dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng khi cần. Tất cả là nhờ trạm sạc đa năng All-in-One, nơi hầu hết các công việc thủ công cần thiết đều được tự động hóa. Đây là danh sách các việc mà trạm sạc đa năng này có thể làm:

  • Tự động rửa lau nhà bằng nước nóng &; không khí nóng khô
  • Thu gom bụi tự động (lên đến 75 ngày)
  • Tự động nạp nước
  • Tự động nạp chất tẩy rửa (Nếu lắp đặt bộ dụng cụ thêm nước tự động: Tự động bơm nước sạch & xả nước bẩn)

Làm nóng và chạy Dreame L10s Pro Ultra rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là đổ đầy bình nước sạch và chèn dung dịch làm sạch. Và bạn có thể thực hiện tất cả các công việc làm sạch của mình mà không cần bảo trì trong ít nhất 75 ngày (khi túi bụi đầy). Nếu bạn không lắp đặt bộ dụng cụ nối nước, thì thỉnh thoảng bạn phải đổ đầy bình nước sạch và đổ hết bể nước bẩn. Bạn có thể đọc thêm về các yêu cầu của việc lắp đặt bộ dụng cụ nối nước trên bài đánh giá L20 Ultra.

Công việc bảo trì cuối cùng cũng là làm sạch ván giặt (tốt nhất là hàng tháng) để nó không quá bẩn. Ván rửa cũng có thể tháo rời khỏi trạm gốc. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng rửa sạch toàn bộ ván giặt dưới vòi nước thay vì cúi xuống để làm sạch nếu nó được cố định tại trạm gốc.

Giặt và sấy bằng nước nóng giúp khử trùng giẻ lau:

Một trong những tính năng chính của Dreame L10s Pro Ultra Heat là rửa nước nóng và sấy khô miếng lau nhà. Sau khi lau xong, miếng lau nhà được tự động rửa trong trạm gốc bằng nước nóng 58ºC giúp loại bỏ tốt hơn các vết dầu nặng và bụi bẩn. Sau khi giặt xong, miếng lau nhà được sấy khô bằng không khí nóng 45ºC để ngăn mùi hôi.

Các tính năng bổ sung của Dreame L10s Pro Ultra Heat có thể được kích hoạt trên ứng dụng Dreamehome:

Người dùng cần tải xuống ứng dụng Dreamehome để thiết lập Dreame L10s Pro Ultra Heat. Sau khi ứng dụng được tải xuống, chỉ cần làm theo hướng dẫn của ứng dụng để kết nối robot hút bụi với Wi-Fi của bạn.

Tính năng tạo bản đồ và quản lý khu vực làm việc:

Điều đầu tiên bạn cần làm là vạch ra ngôi nhà của bạn, sẽ mất 5 đến 10 phút. Sau khi lập bản đồ hoàn tất, Dreame sẽ tự động chia bản đồ thành các phòng khác nhau. Bạn có thể chỉnh sửa bản đồ bằng cách chia và hợp nhất các khu vực khác nhau, đổi tên hoặc đặt tên phòng. Ngoài ra còn có một bản đồ 3D cung cấp một hình ảnh trực quan đẹp khi bạn bắt đầu thêm một loạt đồ nội thất hạn chế từ ứng dụng, nhưng đó là về nó – không có gì thực sự hữu ích vào thời điểm này.

Trong quá trình lập bản đồ, Dreame L10s Pro Ultra Heat cũng có thể trải thảm các khu vực và đánh dấu nó trên sơ đồ sàn. Là một phần của quản lý phòng, bạn có thể tham gia hoặc chia các khu vực khác nhau thành các phòng. Đối với các khu vực mà bạn muốn L10s Pro Ultra Heat tránh, chẳng hạn như nhà vệ sinh – bạn có thể đặt tường ảo hoặc vùng cấm để ngăn nó xâm nhập vào khu vực. Điều này sẽ đặc biệt hữu ích cho những ngôi nhà lớn có hơn một tầng để ngăn Robot Dreame L10s Pro Ultra Heat rơi xuống cầu thang. Bạn cũng có thể thiết lập bản đồ nhiều tầng.

Chế độ giám sát qua camera tích hợp trên thiết bị

Cũng giống như L20 Ultra, Robot Dreame L10s Pro Ultra Heat cũng được trang bị chế độ giám sát qua camera, nơi bạn có thể điều khiển từ xa chuyển động của Robot Dreame L10s Pro Ultra Heat và xem trong thời gian thực nó đang hướng đến đâu.

Bạn cũng hướng dẫn robot hút bụi đi đến một điểm cụ thể trong nhà của bạn bằng cách chạm vào một điểm được đánh dấu trên bản đồ. Khi chế độ này được kích hoạt, Robot Dreame L10s Pro Ultra Heat sẽ có lời nhắc bằng giọng nói để thông báo rằng tính năng giám sát camera đang hoạt động vì lý do riêng tư.

Cài đặt chế độ và khu vực làm sạch dễ dàng:

Cho dù bạn có quyết định dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà hay các khu vực / phòng được chọn hay không, bạn có thể thiết lập cài đặt làm sạch tùy chỉnh để Dreame L10s Pro Ultra Heat thực hiện chính xác những gì bạn muốn. Bạn có thể chọn từ bốn chế độ làm sạch khác nhau. Có một chế độ “Mop after Vac” rất thuận tiện vì đây có thể là cách hầu hết các vệ sinh sẽ được thực hiện.

Nếu bạn chỉ muốn làm sạch một phần cụ thể trong ngôi nhà của mình, bạn có thể chọn làm sạch Khu vực bằng cách vẽ một vùng trên bản đồ. Sau đó, L10s Pro Ultra Heat sẽ điều hướng đến khu vực và bắt đầu làm sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua L10s Pro Ultra Heat để làm sạch các phòng cụ thể. Tất cả đều có thể được thực hiện với các cài đặt làm sạch tùy chỉnh.

Vận hành theo lịch trình:

Cuối cùng, bạn có thể chuyển đổi tất cả các cài đặt tùy chỉnh này thành lịch trình để bạn có thể giải phóng không bao giờ cần nhấn nút để dọn dẹp. Bạn có thể sử dụng định dạng làm sạch tùy chỉnh mà bạn đã thiết lập hoặc dựa vào CleanGenius. CleanGenius là công nghệ phát hiện bụi bẩn tiên tiến của Dreame giúp xác định mức độ bẩn của sàn nhà và có thể thực hiện lau lại một cách thông minh để đảm bảo sạch sẽ.

Tích hợp trợ lý giọng nói:

Dreame L10s Pro Ultra Heat có thể được điều khiển thông qua giọng nói của bạn thông qua Google Home hoặc Alexa. Đối với người dùng Apple, Dreame cung cấp hỗ trợ cho các phím tắt Siri để bạn có một số cách tích hợp nó vào hệ sinh thái nhà thông minh của mình.

Xem thêm
Rút gọn
Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10S Pro Ultra Heat – Hàng Chính Hãng

Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10S Pro Ultra Heat – Hàng Chính Hãng

15.990.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 đánh giá về Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10S Pro Ultra Heat – Hàng Chính Hãng
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10S Pro Ultra Heat – Hàng Chính Hãng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Hệ thống cửa hàng
Miền Bắc
Miền Trung
Miền Nam

Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

Showroom 2: Số 122 Nguyễn Lâm - Phường 6 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0812448888 - Quý Khách Chat Zalo OA Official Account để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldsaigon/

0.42438 sec| 3790.172 kb