Máy Hút Mùi Thông Minh Xiaomi Mijia P1

4.1 5 (1 đánh giá)
Liên hệ
Sắp về
Vui lòng chọn thông số cấu hình, màu sắc, gói bảo hành!
Quà tặng khuyến mãi

Phụ Kiện Thiết Bị Thông Minh

Hàng Chính Hãng Xiaomiworld Việt Nam phân phối

Bảo hành 06 tháng chính hãng, không bảo hành trường hợp chập cháy vào nước (Xem chi tiết)

1 đổi 1 trong 07 ngày nếu lỗi

Hàng mới 100% Nguyên Seal - Fullbox

Giao hàng COD toàn quốc

Hotline bảo hành 0886.280.898

Đặt hàng trước
(Để nhận máy sớm nhất)
Đăng ký nhận thông tin thành công !
Khi cần hỗ trợ, vui lòng gọi 0888079997
Mô tả sản phẩm

Là người yêu ẩm thực và là thành viên trong gia đình đam mê nấu nướng, để giúp vợ quản lý căn bếp, tôi đã tốn rất nhiều công sức trong việc lựa chọn các thiết bị điện. Một trong những sản phẩm điện quan trọng nhất là máy hút mùi. Mấy năm sau khi lấy nhau, chúng tôi thuê nhà với nhiều mức độ trang trí khác nhau, cuối cùng cũng mua được nhà riêng, tính kinh nghiệm nấu ăn ở nhà bố mẹ và nhà bạn bè, chúng tôi chưa sử dụng quá mười mô hình tầm cỡ. mũ trùm đầu. Tôi đã sử dụng ít nhất bảy hoặc tám mẫu. Gần đây tôi có mua máy hút mùi thông minh P1 của Mijia, vợ chồng tôi đều khen ngợi vẻ ngoài đẹp mắt và khả năng lọc sạch khói dầu, có thể nói là tốt nhất trong số các loại máy hút mùi.

Tất cả chúng ta đều biết rằng cách nấu ăn của người Trung Quốc có thể dễ dàng tạo ra nhiều khói và khói tạo ra khi nấu ở nhiệt độ cao có thể gây ung thư. Thống kê cho thấy ung thư phổi đã trở thành sát thủ số một đối với phụ nữ ở Trung Quốc. Trong số đó, việc thiếu thiết bị hút mùi hút mùi công suất lớn khi nấu nướng cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng. Suy cho cùng, máy hút mùi là sản phẩm nhập khẩu, sản phẩm dựa trên thói quen nấu nướng không dùng nhiệt độ cao của người nước ngoài. Máy hút mùi truyền thống sử dụng nguyên lý làm việc áp suất âm và không sử dụng đúng nguyên lý khí động học nên không giải quyết được vấn đề rò rỉ khói dầu, chỉ có thể hút khói từ các hạt lớn (khói dầu nhìn thấy được), nhưng ít ảnh hưởng đến các hạt mịn , được luồng không khí mang theo. Vì vậy, trong các gia đình Trung Quốc, những phụ nữ thường xuyên bận rộn trong bếp đã trở thành nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư phổi.

Thông thường, mọi người đều rất nhạy cảm với ô nhiễm PM2.5 do khói mù, khói thuốc thụ động và thậm chí cả khí thải ô tô, nhưng chúng ta dễ bỏ qua tác động của khói bếp, “kẻ giết người vô hình” đối với sức khỏe. Sau khi làm bài tập về nhà, chúng tôi quyết định thay thế máy hút mùi cũ và chọn “máy lọc máy hút mùi” này của Mijia. Có thể thấy ngay từ cái tên, chiếc máy Mijia này khác với những chiếc máy hút mùi truyền thống có tác dụng “kỳ diệu với sức mạnh lớn”, nó tập trung vào việc thanh lọc sâu. Công nghệ thu giữ hạt động đã được cấp bằng sáng chế của nó có thể loại bỏ khói dầu và PM2.5 chỉ bằng một lần hít vào, ngăn khói dầu thoát ra ngoài về mọi mặt. Cụ thể, nó sử dụng các nguyên lý khí động học để tạo ra trường dòng thu năng động có khả năng chống nhiễu và chống thoát; một cơn lốc thu được hình thành phía trên các dụng cụ nấu ăn, thu thập các hạt ô nhiễm thông qua áp suất thấp và tạo ra luồng không khí tốc độ cao (13m/s). ) Thông qua hiệu ứng Coanda, nó hấp thụ và thải ngược các chất gây ô nhiễm khói dầu, đồng thời được trang bị rèm chắn gió chống thoát ra ngoài để ngăn chặn các hạt ô nhiễm nấu ăn trong khu vực thoát ra môi trường và duy trì chất lượng không khí nhà bếp tuyệt vời.

Thuật ngữ chuyên môn khó hiểu nên chúng ta sẽ đi thẳng vào hình ảnh thực tế.

Đây là những gì bạn vừa nhận được, đóng gói gọn gàng và giao đến tận nhà. Chúng tôi liên hệ với thợ lắp đặt thì hôm sau anh ấy đến lắp, thái độ phục vụ rất tốt, tháo máy cũ lắp máy mới một lần, tay nghề rất tốt.

Đây là kết quả sau khi lắp đặt, vẻ ngoài của các sản phẩm Mijia thực sự rất ấn tượng. Sự kết hợp giữa màu xám nhạt và xám đậm rất đơn giản và trang nhã, lớp vỏ kim loại cũng có họa tiết hơn. Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, có 4 tốc độ gió điều chỉnh, màn hình hiển thị thông minh đầy đủ công nghệ. Màn hình hiển thị bao gồm màn hình PM2.5, màn hình bánh răng, màn hình hiển thị thời gian, màn hình liên kết bếp khói, màn hình trạng thái liên kết WiFi và trạng thái chức năng trong nháy mắt. Điều quan trọng nhất là kết nối với Mijia APP, loa Xiaoai hoặc điện thoại di động, bạn có thể điều khiển máy lọc khói từ xa bất cứ lúc nào, kiểm tra tình trạng PM2.5 trong bếp khi ở trạng thái làm việc và đặt giá trị an toàn PM2.5 ở chế độ chờ trong Mijia APP. Khi giá trị vượt quá tiêu chuẩn, hệ thống thông gió sẽ tự động bắt đầu để giữ cho không khí trong bếp luôn trong lành.

Tôi hối hận vì đã không mua được chiếc bếp ga phù hợp. Với thêm 1.000 nhân dân tệ, bạn có thể tận hưởng tính năng hút khói tự động khi bật bếp. Sau khi tắt lửa trong 3 phút, máy hút mùi sẽ tự động tắt. Thao tác thông minh này giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Nếu có điều kiện, nên mua loại có liên kết thông minh cho bếp.

Trước khi thay thế máy hút mùi, chúng tôi không mấy tự tin. Máy hút mùi cũ chúng tôi đang sử dụng là model đầu bảng của một thương hiệu nổi tiếng, mới lắp đặt và sử dụng được hơn một năm, trước khi thay thế bằng Mijia, chúng tôi vẫn hài lòng. Tuy nhiên, hóa ra lựa chọn của chúng tôi là chính xác. Hiệu quả của việc lọc máy hút mùi Mijia đối với PM2.5 đơn giản là đáng kinh ngạc. Sau đây là các giá trị PM2.5 của máy hút mùi mới và cũ trong ba khoảng thời gian trước, trong và sau khi nấu.So sánh bằng số.

Để bổ sung, chúng tôi sử dụng máy hút mùi cũ nguyên bản để nấu trứng rán với cà chua và sử dụng máy hút mùi Mijia để nấu thịt rán với ớt xanh, cả hai đều là món ăn tự nấu tại nhà và lượng dầu tương đương nhau. Chúng tôi đặt máy dò PM2.5 ở phía bên phải của bếp để theo dõi động học. Vì máy lọc khói Mijia cũng có tính năng phát hiện PM2.5 nên khi nó không nhất quán với dữ liệu của máy dò, chúng tôi sử dụng giá trị cao hơn để so sánh.

Đã đến giờ ăn, mặc dù gia đình chúng tôi chưa bắt đầu nấu nướng nhưng chúng tôi đã mơ hồ ngửi thấy mùi khói nấu nướng của người khác trong bếp. Đốt nồi lẩu, đồng thời bật máy hút mùi rồi chuyển sang số 3. Lúc này, giá trị PM2.5 của mẫu cũ là 35, trong khi Mijia chỉ có 16, và giá trị trên máy dò là 11.

Khi tôi bắt đầu nấu ăn, hiệu suất tuyệt vời của máy lọc khói Mijia thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi bật cả hai thiết bị về cài đặt tối đa, giá trị PM2.5 của máy hút mùi cũ về cơ bản là trên 80, cao nhất vượt quá 150, trong khi máy hút mùi Mijia luôn ở mức 10, cao nhất không vượt quá 15.

Khi nấu xong, tắt lửa. Tại thời điểm này, giá trị PM2.5 của cả hai lần lượt là 36 và 9, chênh lệch vẫn gấp ba lần.

Chúng tôi ngạc nhiên trước hiệu suất tuyệt vời của máy lọc khói Mijia và chiên thêm một đĩa thịt xông khói, loại rau này có rất nhiều khói dầu, nhưng dù vậy, khi bật máy lọc khói Mijia sang bánh răng thứ ba, PM2.5 giá trị vẫn không quá 20. Mình làm video thành ảnh động GIF, các bạn có thể thấy khi thịt vừa cho vào nồi, rất nhiều khói dầu trắng đã bốc lên ngay lập tức, giá trị PM2.5 cũng tăng từ 10 lên nhưng sau đó đạt mức cao nhất là 19, nó nhanh chóng biến mất và rơi trở lại, điều này cho thấy hiệu quả và sức mạnh của máy lọc khói Mijia.

Trong quá trình nấu, dù có những nguyên liệu “nặng mùi” như ớt xanh xào, thịt ba chỉ xào nhưng hầu như không có mùi hăng chứ đừng nói đến việc bị nghẹn. Nấu xong không còn mùi khói dầu trên người hay đầu, chiếc máy hút mùi này khử mùi khói dầu rất tốt, những người như vợ tôi, không thích gội đầu, sẽ không vui lắm.

Ở trạng thái không nấu, máy hút mùi thông minh Mijia P1 khác với các dòng máy hút mùi khác ở chế độ thông gió mạnh, thay vào đó, máy hút mùi này giám sát nhà bếp 24/24 dựa trên nồng độ PM2.5 trong không khí theo thời gian thực. môi trường nhà bếp. Giá trị số tự động bật thanh lọc và thông gió, điều này không chỉ đảm bảo sức khỏe theo thời gian thực mà còn ngăn ngừa mùi hôi nhà bếp. Nó cũng có thể phát hiện không khí trong nhà thông qua APP Mijia và liên kết với Xiaomi Natural Gas Guard và Xiaomi Smoke Guard để phát hiện tình trạng nhà bếp. Nếu có rò rỉ khí độc hại, nó cũng có thể được kiểm soát thông qua APP để nhanh chóng xả khói.

Một điểm khó khăn lớn khác của máy hút mùi là chúng khó làm sạch. Máy lọc khói thông minh Mijia P1 thì khác, là máy hút mùi đầu tiên có thiết kế dạng lưới không dầu, không cần tháo rời và vệ sinh. Bề mặt thiết bị nhẵn và phẳng, không có mô-đun lọc dầu. Sau khi nấu, bạn chỉ cần lau nhẹ bề mặt thiết bị là sẽ sạch chỉ với một lần lau, rất dễ lau chùi. Xét về nguyên lý hấp thụ khói dầu, nó có thể đạt được hiệu quả tách khói dầu và độ bám dính vết dầu thấp thông qua luồng khí tốc độ cao, đồng thời sử dụng vật liệu và thiết kế dễ lau chùi, buồng khói dễ dàng làm sạch. sạch sẽ, ống dẫn khí không có góc chết vệ sinh và bánh xe gió bằng sợi thủy tinh nylon có độ bám dính vết dầu thấp. , đạt được khả năng tháo gỡ và giặt sạch trọn đời.

Căn bếp mở luôn là căn bếp mơ ước của vợ tôi nhưng gia đình chúng tôi lại rất thích đồ ăn Trung Hoa nên chưa bao giờ cô ấy thực hiện được mong muốn này. Sau này nếu cải tạo hoặc thay đổi nhà cửa chắc chắn tôi sẽ chọn máy lọc khói thông minh Mijia, bằng cách này, ngay cả trong bếp biểu diễn, tôi không sợ chiên rán, không lo ô nhiễm từ khói dầu và mùi khói dầu.

Trong quá trình sử dụng, có một điều cần lưu ý nữa, không giống như các loại máy hút mùi truyền thống yêu cầu đóng mở cửa sổ, Máy lọc khói thông minh Mijia P1 khi sử dụng phải “đóng cửa sổ và mở cửa” khi sử dụng cửa sổ đóng để tránh nhiễu với bên ngoài. luồng không khí bên ngoài cửa sổ và cửa được mở để sử dụng.“Bổ sung gas” ngăn chặn khói dầu chảy ngược do áp suất thấp trong bếp. Sự thay đổi này cho phép những người đam mê nấu ăn tạm biệt việc nấu ăn một mình trong cái nóng oi bức của mùa hè, đây cũng là một cải tiến lớn.

Tóm lại, máy lọc khói thông minh Mijia là sản phẩm lọc khói và mùi nhà bếp rất tốt cho sức khỏe và mạnh mẽ. Công nghệ thu giữ hạt động đã được cấp bằng sáng chế giúp ngăn khói dầu và PM2.5 thoát ra ngoài, giúp bạn nấu ăn không bị ám mùi, xào ớt mà không bị nghẹn và bảo vệ sức khỏe hô hấp của gia đình bạn. Đồng thời, nó còn có nhiều ưu điểm như hình thức đẹp, dễ dàng vệ sinh, vận hành thông minh, là máy lọc khói dầu rất đáng mua.

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
0 đánh giá về Máy Hút Mùi Thông Minh Xiaomi Mijia P1
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Máy Hút Mùi Thông Minh Xiaomi Mijia P1

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Hệ thống cửa hàng
Miền Bắc
  • Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

  • Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

    Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Miền Trung
Miền Nam

Showroom 1: Số 63A Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0888079997 - 0944001001 - Quý Khách vui lòng nhấn vào đây Chat Zalo Official Acount để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

Showroom 2: Số 1019 Đường Trần Hưng Đạo - Phường Vân Giang - Thành Phố Ninh Bình 0836.319.319

Hotline: 0836319319 - Quý Khách Chat Zalo 0836.319.319 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/

Showroom 5: Số 122 Nguyễn Lâm - Phường 6 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0812448888 - Quý Khách Chat Zalo OA Official Account để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomiworldsaigon/

Showroom 3: Số 336 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá
Hotline:  0886361136 - Quý Khách Chat Zalo 0886361136 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/xiaomithanhhoa336tranphu/

Showroom 4: Số 394 Trần Phú - Phường Ba Đình - Tp Thanh Hoá 
Hotline: 0944394394 - Quý Khách Chat Zalo 0944394394 để được tư vấn nhanh nhất hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080200860136

1.30647 sec| 3654.453 kb